Chờ...

Ronaldo bị vô hiệu hóa, Al-Nassr tự tay dâng chức vô địch cho Al-Hilal

VOH - Trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo bị kèm chặt, Al-Nassr đã bị CLB Al-Raed đánh bại.

Trở về sân nhà sau thất bại tại lượt đi AFC Champions League, Al-Nassr sẽ có trận đấu tiếp đón CLB Al-Raed. Với tâm lý buộc phải giành chiến thắng, Ronaldo và các đồng đội đã chơi tấn công ngay đầu trận. 

Tuy nhiên, chưa kịp tìm thấy bàn thắng mở tỷ số. Đội nhà lại bị đối phương chọc thủng lưới ngay phút thứ 18. 

Ronaldo bất lực giải cứu Al-Nassr - Ảnh: Internet
Ronaldo bất lực giải cứu Al-Nassr - Ảnh: Internet

Karim El Berkaoui đã dứt điểm chính xác giúp Al-Raed vượt lên dẫn trước. Nhận bàn thua, Al Nassr vùng lên mạnh mẽ và chưa đầy 10 phút sau, họ đã quân bình tỷ số.

Từ quả lật vào bên cánh phải, Ronaldo vô-lê một chạm đẹp mắt bằng chân phải đưa bóng dội cột dọc Al Raed. Trong lúc CR7 còn đang vung tay lên trời vì tiếc nuối, thì người đồng đội Yahya chớp thời cơ đá bồi tung lưới chủ nhà.

Al-Nassr gần như hết cơ hội cạnh tranh danh hiệu - Ảnh: Internet
Al-Nassr gần như hết cơ hội cạnh tranh danh hiệu - Ảnh: Internet

Đó cũng là những gì đội chủ nhà làm được trong quãng thời gian còn lại. Dù cầm bóng nhiều nhưng số cơ hội thực sự chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

CR7 trong ngày bị kèm chặt đã có trận đấu thất vọng. Ronaldo không để lại nhiều điều ấn tượng trên sân và bất lực để đội nhà chơi bế tắc. 

Những phút còn lại, Al-Nassr nhận thêm 2 bàn thua và chấp nhận kết quả 1-3 trên sân nhà. Tỷ số này cũng chính thức khiến cách biệt giữa họ với đội đầu bảng Al-Hilal lên thành 9 điểm. 

Al-Hilal thậm chí vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Có thể nói, Ronaldo và các đồng đội đã tự tay dâng chức vô địch cho đối thủ.  

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.