Chờ...

Ronaldo tỏa sáng, Al-Nassr vẫn dừng chân cay đắng tại Tứ kết AFC Champions League

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo bất lực chứng kiến Al-Nassr bị loại khỏi AFC Champions League trên chấm phạt đền.

Thất bại 0-1 trước Al Ain ở lượt đi buộc Cristiano Ronaldo và các đồng đội phải chơi nỗ lực trong trận lượt về. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Al-Nassr sớm đẩy cao nhịp độ và tạo nhiều tình huống hãm thành. 

Tuy nhiên, chưa kịp tìm thấy bàn gỡ đội chủ nhà đã phải nhận thêm 2 bàn thua nhờ công Soufiane Rahimi. Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài, Al-Nassr vẫn không từ bỏ khi quyết tâm lấy lại thế trận. 

Ronaldo có ngày thi đấu dưới kỳ vọng - Ảnh: Internet
Ronaldo có ngày thi đấu dưới kỳ vọng - Ảnh: Internet

Thành quả đã đến khi họ ghi liền 3 bàn thắng do công của Abdulrahman Ghareeb (phút 45+5), Khalid Eisa (phản lưới nhà phút 51) và Alex Telles (phút 72) để vượt lên dẫn 3-2. Tỉ số này được giữ nguyên cho đến hết 90 phút thi đấu chính thức.

Phút 103, Sultan Al-Shamsi đã sút bóng cận thành để ghi bàn giúp Al Ain vượt lên dẫn 4-3, sau một pha sai lầm chết người của thủ môn Raghed Al-Najjar (Al Nassr).

Siêu sao Cristiano Ronaldo ngay sau đó đã ghi bàn trên chấm 11m để khuân bình tỷ số trận đấu. Cá nhân CR7 có ngày thi đấu đáng quên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. 

CR7 bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn - Ảnh: Internet
CR7 bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn - Ảnh: Internet

Hai đội sau đó đã phải bước vào loạt đá luân lưu định mệnh để xác định chủ nhân của tấm vé vào Bán kết. Ở loạt đấu súng này, các cầu thủ Al Nassr cho thấy sự thiếu bản lĩnh khi lần lượt Brozovic, Otavio và Telles đá hỏng. 

Trong khi cả 3 cầu thủ của Al Ain là Romero, Rahimi và Al Shamsi đều sút thành công để giành chiến thắng chung cuộc 3-1 ở loạt sút luân lưu và giành vé vào Bán kết.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.