Chờ...

Điểm tin bóng đá 17/3: Tuyển Việt Nam loại 5 cầu thủ | Sao MU tuyên bố “sống chết” hạ Liverpool

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 17/3 gồm những thông tin như tuyển Việt Nam loại 5 cầu thủ. Sao MU tuyên bố “sống chết” hạ Liverpool.

Tuyển Việt Nam loại 5 cầu thủ

diem-tin-bong-da-173-doi-tuyen-viet-nam-loai-5-cau-thu-sao-mu-tuyen-bo-song-chet-ha-liverpool1
Tuyển Việt Nam sẽ loại 5 cầu thủ - Ảnh: Internet

Đội tuyển Việt Nam đã triệu tập 33 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Theo lịch, vào ngày 18/3 tới, HLV Troussier sẽ loại 5 cầu thủ, chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường tới Indonesia dự trận lượt đi.

Sao Chelsea mất ngủ vì Chung kết Carabao Cup

Trước trận Tứ kết Leicester City, HLV Pochettino xác nhận Chelsea đã đủ bản lĩnh và kinh nghiệm hơn sau trận thua Liverpool ở Chung kết Carabao Cup. 

"Một số cầu thủ thậm chí đã không thể ngủ trước trận chung kết Carabao Cup. Đây là vấn đề về kinh nghiệm trong những tình huống căng thẳng và các cầu thủ phải cải thiện tâm lí của mình".

Sao MU tuyên bố “sống chết” hạ Liverpool 

diem-tin-bong-da-173-doi-tuyen-viet-nam-loai-5-cau-thu-sao-mu-tuyen-bo-song-chet-ha-liverpool12
Amrabat muốn các đồng đội nỗ lực hạ Liverpool - Ảnh: Internet

Sofyan Amrabat tuyên bố các cầu thủ MU phải chiến đấu hết mình để đánh bại Liverpool, dù có phải “hi sinh mạng sống”: “Như các bạn đã biết, khi bước vào trận đấu này, bạn sẽ ở trong tình thế đi ăn hoặc bị săn. Liverpool muốn giành chiến thắng và chúng tôi cũng vậy".

"Vì vậy, chúng tôi phải là những người đi săn. Để đánh bại đối thủ, chúng tôi phải chiến đấu hết sức mình, dù có phải hi sinh cả mạng sống”.

Arsenal tái ngộ Bayern, CĐV tố UEFA dàn xếp

Sau lễ bốc thăm chia cặp Tứ kết Cúp C1, hàng loạt CĐV Arsenal trên MXH đã cho rằng UEFA cố tình dàn xếp "Pháo thủ" gặp Bayern Munich. 

"Hùm xám" rõ ràng đã suy yếu đáng kể ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Arsenal vẫn có thể bị loại nếu thi đấu chủ quan. 

Griezmann tiết lộ thói quen học từ huyền thoại MU

“Khi xem bóng đá hồi nhỏ, tôi đã thấy Beckham mặc áo dài tay. Tôi thực sự mê mẩn phong cách của anh ấy. Tại Real Sociedad, tôi nhớ họ không sản xuất áo dài tay, nên tôi đã phải nhờ người quản lí trang phục, lúc đó là Michelo. Anh ấy đã cố hết sức để đặt riêng cho tôi những chiếc áo dài tay”. Antoine Griezmann chia sẻ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.