Chờ...

Vận may mỉm cười, Pep hí hửng với công thức đánh bại Real Madrid

VOH - Những lá thăm may rủi đã tạo ra lợi thế cho Man City trong trận đại chiến Real Madrid. Tiếng nói lịch sử đứng về phía thầy trò HLV Pep Guardiola.

Man City đụng độ Real Madrid là trận đại chiến đáng chờ đợi của Tứ kết Cúp C1. Mùa trước, "Cityzens" từng chạm trán "Los Blancos" ở Bán kết trong hành trình chinh phục cúp bạc đầu tiên của lịch sử CLB.

Trả lời phỏng vấn City Xtra về kết quả bốc thăm, HLV Pep Guardiola bày tỏ: "Chúng tôi không có lựa chọn khác. Hơi giống như thể truyền thống vậy, 3 năm liên tiếp đối đầu nhà vua của giải đấu".

man-city-cup-c1
Man City tái ngộ Real. Ảnh: Internet

Nhà cầm quân Tây Ban Nha chỉ ra lợi thế của Man City: "Hy vọng chúng tôi có thể đạt phong độ tốt. Bạn không thể kiểm soát kết quả bốc thăm. Nếu ai đó nói rằng có lá thăm dễ dàng, đó là bởi vì bạn đánh giá thấp đối thủ. Dù sao thì Man City cũng được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về".

Thánh địa Etihad có thể là điểm tựa cho Pep cùng các học trò khuất phục CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Ở 4 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội trong khuôn khổ vòng knock-out Cúp C1, tấm vé đi tiếp đều thuộc về CLB thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về.

man-city-real-madrid
Tiếng nói lịch sử đứng về thầy trò Pep. Ảnh: Internet

Còn nhớ tại chiến dịch 2022-2023, Man City đã hoà Real trong chuyến hành quân đến xứ sở đấu bò. Tái đấu trên đất Anh, "Cityzens" huỷ diệt đối thủ 4 bàn không gỡ đầy thuyết phục.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.