Chờ...

Điểm tin bóng đá 25/3: Sự thật vụ Việt Nam bắn pháo phá Indonesia | FIFA xử Nhật Bản hạ Triều Tiên

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 25/3 gồm những thông tin như chân tướng vụ việc CĐV Việt Nam bắn pháo hoa quấy rối đội tuyển Indonesia và FIFA hủy trận đấu Triều Tiên vs Nhật Bản.

Sự thật vụ Việt Nam bắn pháo hoa phá Indonesia

viet-nam-indonesia
Fan hâm mộ Việt Nam không quấy rối đội tuyển Indonesia. Ảnh: Internet

Cán bộ truyền thông đội tuyển Indonesia, ông Naufal Laudza khẳng định không nghe thấy tiếng ồn nào. Vị trí đốt pháo hoa được xác định nằm cách sân tập của "Garuda" đến 3 km. Đó là địa điểm vui chơi giải trí và hoạt động đốt pháo hoa cũng thường xuyên được tổ chức.

Mbappe ấn định thời điểm công bố tương lai

Trả lời phỏng vấn Telefoot, Kylian Mbappe cho biết sẽ thông báo bến đỗ mới trước khi VCK EURO 2024 khởi tranh. Tiền đạo người Pháp đã quyết định không gia hạn với PSG và sắp sửa gia nhập Real Madrid.

FIFA xử Nhật Bản thắng Triều Tiên

nhat-ban-trieu-tien
Trận Triều Tiên - Nhật Bản bị hủy bỏ. Ảnh: Internet

CHDCND Triều Tiên đã trì hoãn tổ chức cuộc tiếp đón Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026, vì lo ngại nguy cơ lây lan dịch bệnh Hội chứng sốc nhiễm độc liên cầu khuẩn (STSS). LĐBĐ thế giới (FIFA) quyết định hủy trận đấu, đồng nghĩa "Samurai xanh" sẽ giành chiến thắng 3-0 mà không cần thi đấu.

Xác định suất dự Copa America cuối cùng

Hạ gục Trinidad & Tobago 2-0 ở CONCACAF Nations League, Canada chính thức giành tấm vé cuối cùng dự Copa America 2024. Đại diện Bắc Mỹ rơi vào bảng A, cùng Argentina, Chile và Peru.

Cavani lập siêu phẩm

Edinson Cavani vừa lập cú đúp tung lưới Central Norte, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Boca Juniors. Bàn nâng tỷ số lên 2-0 là một siêu phẩm, khi chân sút Uruguay ngả bàn đèn volley ngoạn mục.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.