Chờ...

"Đứa con hư" của MU được hàng loạt ông lớn châu Âu săn đón

VOH - Mason Greenwood dù khó có khả năng trở lại MU, nhưng lại đang là mục tiêu tiềm năng của rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Sau nửa năm nghỉ thi đấu vì dính phải những cáo buộc liên quan đến việc hành hung bạn gái, Mason Greenwood đã rời MU để gia nhập CLB Getafe tại Tây Ban Nha theo một bản hợp đồng cho mượn vào tháng 12/2023.

Tại giải đấu La Liga, Greenwood thể hiện một phong độ ấn tượng bên hành lang cánh phải. Anh ra sân 24 trận, ghi 6 bàn và có 5 kiến tạo cho đội bóng thủ đô Madrid. Điều này đã khiến tiền đạo 22 tuổi nhận được sự quan tâm của khá nhiều CLB lớn tại châu Âu.

MU-greenwood
Greenwood đang có phong độ rất ấn tượng trong màu áo Getafe. Ảnh - Internet

Về phía MU, mặc dù vẫn bỏ ngỏ khả năng cho phép Greenwood quay trở lại Old Trafford, nhưng đội bóng này cũng sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Quỷ đỏ thành Manchester được cho là sẽ chỉ chấp nhận một bản hợp đồng bán đứt Mason Greenwood chứ không muốn cho mượn. Theo tờ báo Ý - Gazzetta dello Sport, Juventus là CLB đang nghiêm túc theo đuổi Greenwood nhất.

MU-greenwood-2
Tiền đạo hiện đang thuộc biên chế MU đang là mục tiêu chuyển nhượng của Juventus. Ảnh - Internet

Đội bóng thành Turin đánh giá cao Greenwood về khả năng chơi bóng cũng như phong độ ấn tượng của anh tại Tây Ban Nha, nhưng quan trọng hơn, họ cho rằng MU sẽ để Greenwood ra đi với một cái giá "phải chăng", khi hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng thành Manchester chỉ còn thời hạn tới năm 2025, và Juventus dự tính sẽ không phải chi ra quá con số 40 triệu Euro để có được anh.

Bên cạnh Juventus, Atletico Madrid cũng được cho là đang có động thái tiếp cận Greenwood để đưa cầu thủ này về sân Metropolitano vào mùa hè tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.