Chờ...

Lý giải việc Chelsea sa sút, Pochettino bị CĐV la mắng: “Ông ta huấn luyện quá tệ"

VOH - HLV Mauricio Pochettino nhận nhiều lời chỉ trích từ CĐV sau khi lý giải vì sao Chelsea lại có nhiều ca chấn thương ở mùa này.

Trước trận đấu gặp Burnley, Chelsea đã nhận thêm 2 ca chấn thương từ Robert Sanchez và Trevoh Chalobah. Thông tin này nâng tổng số ca “nhập viện” tại The Blues lên thành con số 9. 

Trước đó, Pochettino đã không có sự phục vụ của Carney Chukwuemeka, Levi Colwill, Wesley Fofana, Reece James, Christopher Nkunku, Lesley Ugochukwu và Lavia.

ly-giai-viec-chelsea-thanh-benh-vien-da-khoa-pochettino-bi-cdv-la-mang-ong-ta-huan-luyen-qua-te 1
Chelsea chưa bao giờ đầy đủ lực lượng ở mùa này - Ảnh: Internet

Điều này mặc dù không ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng đội hình Chelsea trước Burnley. Song, nó cũng dấy lên một câu hỏi lớn từ các CĐV khi CLB thành London chưa bao giờ sở hữu đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong suốt mùa giải. 

Để giải đáp khúc mắc này, Pochettino mới đây đã lên tiếng giải thích trong buổi họp báo trước trận đấu. 

“Chúng tôi biết rõ lý do vì sao Chelsea lại nhận nhiều ca chấn thương đến thế. Tuy nhiên, chúng tôi không thể giải thích điều đó”. 

ly-giai-viec-chelsea-thanh-benh-vien-da-khoa-pochettino-bi-cdv-la-mang-ong-ta-huan-luyen-qua-te 12
Pochettino không thể lý giải vì sao Chelsea nhận nhiều ca chấn thương - Ảnh: Internet

Màn giải thích có phần hời hợt từ cựu HLV PSG ngay lập tức khiến một số NHM cảm thấy tức giận. Một số người thậm chí còn cho rằng Pochettino chính là nguyên nhân khiến các cầu thủ chấn thương bởi giáo án tập luyện của mình. 

“Tại sao lại biết khi không thể giải thích. Thật buồn cười với phát biểu của Pochettino”. CĐV @nkunku’s houseboy bình luận. 

“Ông ta là một HLV quá tệ, không đủ trình độ dẫn dắt Chelsea”. Một NHM khác của Chelsea bức xúc. 

Trong buổi họp báo, Pochettino cũng nhấn mạnh các fan nên tiếp tục ủng hộ mình vì các chỉ số cho thấy Chelsea lẽ ra phải ở top 4 thay vì vị trí thứ 11 như hiện tại. 

“Dữ liệu cho thấy chúng tôi lẽ ra phải ở top 4 lúc này. Mọi thứ đều đang tiến triển tốt, đây là một dự án lâu dài và chúng tôi phải tuân theo nó từng bước một”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.