Chờ...

Nội bộ MU dậy sóng: "Sir Jim Ratcliffe biến môi trường làm việc của CLB trở nên độc hại"

VOH - Những động thái "thiết quân luật" của Sir Jim Ratcliffe dường như không được lòng phần lớn các nhân viên đang làm việc tại MU.

Hồi đầu tháng 5 vừa qua, Sir Jim Ratcliffe đã gửi một E-mail phàn nàn về cơ sở vật chất và phong thái làm việc lộn xộn của đội ngũ nhân viên MU. Thậm chí, tỉ phú người Anh còn lên tiếng cảnh cáo rằng nếu những nhân viên này không chấn chỉnh quy cách làm việc, họ có thể bị sa thải bất kỳ lúc nào.

sir-jim
Sir Jim bị các nhân viên MU phàn nàn vì quá độc đoán - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo ghi nhận từ The Sun, "tối hậu thư" của Sir Jim Ratcliffe đã không mang lại hiệu ứng tích cực. Trái lại, nó còn khiến nội bộ MU bùng nổ khi các nhân viên CLB bày tỏ thái độ bất mãn ra mặt với vị lãnh đạo mới này.

Việc "tác phong làm việc lộn xộn" của đội ngũ IT và đội trẻ MU bị tung lên truyền thông, khiến các nhân viên CLB cho rằng họ đang bị đem ra làm vật tế thần để "giới lãnh đạo MU làm màu làm mè trước công chúng".

Ngoài ra, Sir Jim còn gây tranh cãi khi cắt giảm hàng loạt phúc lợi của các nhân viên, cụ thể là hạn chế số vé xem trận Chung kết FA Cup được phát cho nhân viên MU và người nhà của họ, nhưng lại đưa ra yêu cầu bắt buộc các nhân viên phải dự khán trận đấu. Những nhân viên này còn tiết lộ việc họ thường xuyên bị ép tăng ca mà không nhận được đãi ngộ tương xứng.

sir-jim-2
Tỉ phú người Anh đang khiến nhiều nhân viên MU cảm thấy bị đe dọa - Ảnh: Internet

Trên hết, nội dung E-mail mà Sir Jim gửi đi trước đó khiến hơn 1.000 nhân viên đang làm việc tại MU cảm thấy tương lai và sự nghiệp của họ có thể bị đe dọa bất kỳ lúc nào, và tâm lý này dẫn đến việc họ không còn tập trung vào chuyên môn công việc được nữa.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.