Chờ...

MU gấp rút chiêu mộ sao mai 105 triệu bảng thay Casemiro

VOH - Sự sa sút phong độ chóng mặt của ngôi sao Brazil đã khiến BLĐ MU phải lên kế hoạch thay thế anh ngay trong hè này.

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi Joao Neves trong vài tháng qua. Quỷ đỏ nghiêm túc trong việc chiêu mộ sao mai 19 của Benfica.

Ưu tiên hàng đầu của đội bóng Bồ Đào Nha là giữ chân Neves thêm 1 mùa giải nữa, và MU vì vậy cũng chưa vội đưa ra đề nghị chuyển nhượng.

MU-2
Joao Neves là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tình hình đã chuyển biến rất khác, việc Casemiro sa sút phong độ không phanh, cộng thêm một số CLB ở Ả Rập Saudi muốn chiêu mộ tiền vệ người Brazil, là những nguyên nhân thúc đẩy MU sớm tiễn Casemiro khỏi Old Trafford.

Vì vậy, kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế cầu thủ này cũng cần triển khai trước thời hạn. Nếu muốn chiêu mộ Joao Neves ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, MU sẽ phải chi số tiền ít nhất là 105 triệu bảng Anh.

mu-3
Sự sa sút của Casemiro buộc BLĐ Quỷ đỏ phải gấp rút tìm người thay thế - Ảnh: Internet

Con số này chiếm tới hơn 1 nửa ngân sách chuyển nhượng dự tính của BLĐ MU (200 triệu bảng), vì vậy, Quỷ đỏ cũng đang lên kế hoạch thanh lý thêm một số cầu thủ đang hưởng mức lương cao ngất ngưởng nhưng chưa đáp ứng được kỳ vọng chuyên môn, nhằm bổ sung hầu bao chiêu mộ Joao Neves cùng một số mục tiêu quan trọng khác.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.