Chờ...

Đồng đội Arsenal quá "sung", Jorginho phải khuyên chạy ít lại

VOH - Jorginho tiết lộ lời góp ý dành cho đối tác tuyến giữa Declan Rice trong buổi tập của Arsenal.

Trong số các học trò Arsenal, Jorginho được ông thầy Mikel Arteta đánh giá là cầu thủ sở hữu tố chất trở thành HLV tương lai. Không chỉ góp sức trên sân, tiền vệ người Ý sở hữu nhãn quan hơn người còn cung cấp các lời khuyên hữu ích cho nhiều đồng đội.

Declan Rice là một trong những cái tên được Jorginho góp ý. Chia sẻ qua Standard Sport, ngôi sao 32 tuổi tiết lộ đã dặn dò đối tác tuyến giữa điều tiết sức lực hợp lý hơn khi tập luyện.

declan-rice-arsenal
Rice sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và phong cách năng nổ. Ảnh: Internet

"Rice là chàng trai khiêm nhường. Cậu ấy luôn muốn học hỏi và nỗ lực rất nhiều", Jorginho nhận xét về tuyển thủ Anh. "Đôi khi tôi nói với Rice: "Cậu chạy nhiều quá trong buổi tập hôm nay, hãy điềm tĩnh hơn một chút"."

"Rice như thể: "Jorginho à, tôi chỉ dốc hết sức thôi". Tôi dặn thêm: "Đừng, hãy dưỡng sức cho đôi chân". Rice là cầu thủ phi thường và là sự tăng cường cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới".

jorginho-rice
Jorginho góp ý cho Rice dưỡng sức cho ngày thi đấu. Ảnh: Internet

Jorginho - Rice là bộ đôi tiền vệ trung tâm không ít lần được Arteta bố trí trong đội hình xuất phát mùa này. Tư duy chơi bóng thông minh và khả năng chọn vị trí hiệu quả từ Jorginho tương thích ăn ý với phong cách thi đấu mạnh mẽ của Rice.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.