Chờ...

Jackson và Sterling lên tiếng, Chelsea rửa hận thành công trước Nottingham Forest

VOH - Nicolas Jackson và Raheem Sterling lên tiếng đúng lúc giúp Chelsea ngược dòng thành công trước Nottingham Forest.

Diễn biến trận Nottingham Forest vs Chelsea 

Làm khách trước trên sân nhà của Nottingham Forest, Chelsea hiểu rõ 1 thất bại sẽ khiến giấc dự cúp châu Âu mùa tới tan biến. Đoàn quân Pochettino sớm đẩy cao đội hình và nhận thành quả xứng đáng bằng bàn thắng từ Mykhaylo Mudryk ngay phút thứ 6. 

Tuy nhiên, 10 phút sau đó The Blues đã để cho đội chủ nhà tìm được bàn gỡ hòa nhờ công Willy Boly. Thế trận diễn ra sau đó giằng co giữa đôi bên cho đến hết hiệp 1. 

jackson-va-sterling-len-tieng-chelsea-rua-han-thanh-cong-truoc-nottingham-forest123
Jackson tỏa sáng đúng lúc giúp Chelsea thắng lợi - Ảnh: Squawka

Sang đến hiệp 2, chủ nhà Nottinham Forest với các pha phản công sắc bén liên tục khiến hàng thủ Chelsea khổ sở. Một trong số đó đã được tận dụng thành công khi "người cũ" Chelsea - Hudson Odoi có pha cứa lòng đẳng cấp nâng tỷ số lên thành 2-1. 

Không muốn có trận đấu thứ 2 liên tiếp thua Nottingham Forest, HLV Pochettino đã thực hiện 2 sự thay đổi người mang tính bước ngoặt với Chelsea. Cựu thuyền trưởng PSG lần lượt tung vào sân Raheem Sterling và Reece James. 

jackson-va-sterling-len-tieng-chelsea-rua-han-thanh-cong-truoc-nottingham-forest1234
Chelsea nối dài chuỗi trận thăng hoa - Ảnh: Internet

Cựu sao Man City có pha đi bóng đẳng cấp vượt qua hàng loạt cầu thủ đối phương trước khi tung ra cú đá về góc xa khuân bình tỷ số ở phút 80. Chỉ 2 phút sau đó, màn lội ngược dòng của Chelsea chính thức hoàn tất nhờ cú đánh đầu của Nicolas Jackson. 

3 điểm có được giúp Chelsea tràn trề hy vọng dự cúp châu Âu khi bằng điểm với Newcastle, đội đang xếp vị trí thứ 6 lúc này. 

Đội hình chính trận Nottingham Forest vs Chelsea 

  • Nottingham Forest: Matz Sels, Montiel, Boly, Murillo, Niakhate, Aina, Gibbs White, Yates, Oliveira, Hudson Odoi, Chris Wood
  • Chelsea: Petrovic, Chalobah, Thiago Silva, Badiashile, Cucurella, Caicedo, Gallagher, Madueke, Palmer, Mudryk, Jackson

Xem Highlighs trận Nottingham Forest vs Chelsea 

Xem Highlighs trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận Nottingham Forest vs Chelsea 

jackson-va-sterling-len-tieng-chelsea-rua-han-thanh-cong-truoc-nottingham-forest1

Chấm điểm trận Nottingham Forest vs Chelsea 

jackson-va-sterling-len-tieng-chelsea-rua-han-thanh-cong-truoc-nottingham-forest12

Cầu thủ hay nhất trận Nottingham Forest vs Chelsea 

Moises Caicedo tiếp tục có trận đấu xuất sắc trong chuỗi trận thăng hoa của Chelsea. Tiền vệ này cũng chính là cầu thủ thực hiện đường chuyền đột biến giúp Reece James mở ra cơ hội cho Nicolas Jackson ghi bàn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.