Chờ...

Arteta khuyên MU không sa thải Ten Hag: "Ông ấy là HLV xuất sắc"

VOH - HLV Mikel Arteta cho rằng MU nên kiên nhẫn với đồng nghiệp Erik ten Hag.

Có lợi thế sân nhà tiếp đón Arsenal nhưng MU lại bị đánh giá thấp hơn hẳn "Pháo thủ". "Quỷ đỏ" đang khủng hoảng phong độ với vỏn vẹn 1 chiến thắng qua 7 trận đấu Ngoại hạng Anh gần nhất.

MU đối diện nguy cơ vắng mặt ở đấu trường châu Âu mùa tới, chiếc ghế chỉ đạo của HLV Erik ten Hag lung lai dữ dội. Trong cuộc họp báo trước thềm chuyến hành quân đến Old Trafford, thuyền trưởng Mikel Arteta của "Pháo thủ" đã được hỏi về tình hình của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

ten-hag-mu
Ten Hag bị áp lực bủa vây. Ảnh: Internet

The Guardian dẫn lời Arteta khuyên Ban lãnh đạo MU nên tiếp tục tin tưởng Ten Hag: "Tôi biết những gì ông ấy đang cố gắng thực hiện. Tôi biết phong cách của Ten Hag và khó khăn ra sao khi chuẩn bị đối đầu ông ấy".

"Hy vọng Ten Hag sẽ được trao thời gian bởi lẽ chúng tôi là đồng nghiệp của nhau. Chúng ta đều hiểu giải đấu này khắc nghiệt như thế nào. Tôi nghĩ Ten Hag là HLV xuất sắc".

mu-ten-hag
Arteta cho rằng BLĐ "Quỷ đỏ" nên kiên nhẫn với thuyền trưởng đương nhiệm. Ảnh: Internet

Ten Hag đã đấu trí Arteta 3 lần tại Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia Hà Lan hứng chịu 2 thất bại, nhưng từng dẫn dắt MU hạ gục Arsenal 3-1 tại Old Trafford mùa trước.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.