Chờ...

Điểm tin bóng đá 12/5: Xác định 3 đội chia tay Ngoại hạng Anh | Ronaldo vỡ mộng vô địch

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 12/5 gồm những thông tin Burnley cùng Luton Town xuống hạng và Cristiano Ronaldo ngậm ngùi nhìn Al Hilal đăng quang ở Saudi Pro League.

Xác định 3 đội chia tay Ngoại hạng Anh

Bị Tottenham lội ngược dòng đánh bại, Burnley chính thức nối gót Sheffield United xuống hạng. Luton Town cũng gần như chắc chắn rời Ngoại hạng Anh khi kém Nottingham Forest 3 điểm và lép vế về hiệu số bàn thắng bại (-31 so với -19) trước vòng đấu hạ màn. Đây đều là 3 đội giành quyền lên chơi ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mùa trước.

ngoai-hang-anh-mbappe
Cuộc chiến trụ hạng Ngoại hạng Anh ngã ngũ với niềm vui dành cho Nottingham và nỗi buồn của 3 đội cuối bảng. Ảnh: Internet

Man City chịu tổn thất lực lượng

Cái giá "Cityzens" phải trả để đối lấy trận đại thắng Fulham là chấn thương của Nathan Ake. Trung vệ người Anh bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Kyle Walker ngay từ phút 22.

Ronaldo vỡ mộng vô địch

"Huỷ diệt" Al-Hazm 4-1, Al Hillal chính thức vô địch Saudi Pro League sớm 3 vòng đấu. Những nỗ lực bám đuổi từ Al Nassr của Cristiano Ronaldo rốt cuộc đã bất thành trước sức mạnh tuyệt đối của địch thủ cạnh tranh. Al Hilal đang hướng đến mùa giải bất bại.

ronaldo-al-hilal
Al Hilal áp đảo tại giải VĐQG Saudi Arabia. Ảnh: Internet

Mbappe ngoảnh mặt với xứ sương mù

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Kylian Mbappe đã từ chối đàm phán với mọi CLB Ngoại hạng Anh. Real Madrid là bến đỗ duy nhất mà tiền đạo người Pháp hướng đến khi quyết định chia tay PSG.

Sao PSG tiếp theo ra đi

Nối gót Mbappe, Keylor Navas cũng kết thúc mối lương duyên với "Les Parisiens". Cựu thủ môn Real Madrid thông báo rời Parc des Princes, sau khoảng thời gian không thể cạnh tranh vị trí với Gianluigi Donnarumma.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.