Chờ...

1 kiến tạo, 2 key passes: Chelsea chính thức tìm thấy “giấy hướng dẫn sử dụng” Moises Caicedo

VOH - Moises Caicedo đang có sự hồi sinh mạnh mẽ trong chuỗi trận thăng hoa gần đây cùng Chelsea.

Chelsea vừa có chiến thắng vất vả trước Nottinham Forest tại vòng 37 Ngoại hạng Anh. Bị dẫn trước 2-1 trong hiệp 2, song The Blues vẫn biết cách sốc lại tinh thần và vượt khó bằng 2 bàn thắng từ Raheem Sterling và Nicolas Jackson. 

Kết quả này giúp thầy trò Pochettino cân bằng điểm số trước Newcaslte (57 điểm) và tràn trề cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

1-kien-tao-2-key-passes-chelsea-chinh-thuc-tim-thay-giay-huong-dan-su-dung-moises-caicedo 1
Caicedo đang chơi quá hay tại Chelsea lúc này - Ảnh: Internet

Với phong độ thăng hoa như thời điểm hiện tại, khả năng "Chích chòe" sảy chân và Chelsea chớp lấy cơ hội cực kỳ cao. Đặc biệt là khi The Blues đang sở hữu một Moises Caicedo phiên bản đáng sợ như tại Brighton. 

Theo thống kê từ Sofascore, tân binh đắt giá nhất lịch sử Chelsea là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trên sân với 8 điểm. 

Tiền vệ sinh năm 2001 sở hữu 1 kiến tạo, 2 key passes, 6 lần thắng tranh chấp tay đôi và 4 đường chuyền dài chuẩn xác. Khỏi phải nói Moises Caicedo đang trở thành cỗ máy vĩnh cữu tác động lớn vào lối chơi của Chelsea. 

Kể từ thời điểm Enzo Fernandez chấn thương, Moises Caicedo cũng dược ngày một thăng hoa hơn khi chơi bên cạnh Conor Gallagher. Chính ngôi sao 22 tuổi là người đã có đường chuyền thông minh đặt Reece James vào tư thế trống trãi để giúp Nicolas Jacosn lập công. 

Sau khoảng thời gian dài bị nhận nhiều chỉ trích vì số tiền 115 triệu bảng Anh cho một cầu thủ thi đấu kém hiệu quả. Moises Caicedo đang từng bước chứng minh Chelsea hoàn toàn có lý do để thực hiện điều này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.