Chờ...

Đá 36 trận ở Arsenal, Havertz cân bằng thành tích của cả sự nghiệp tại Chelsea

VOH - Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, Kai Havertz trở thành nhân tố đa năng và khó lường nhất đội hình Arsenal.

Hành quân đến sân MU, Arsenal thi đấu đầy chủ động và dồn ép nửa đỏ thành Manchester. Sau 20 phút, The Gunners bắt đầu tận hưởng niềm vui. Xuất phát từ pha triển khai ấn tượng bên cánh phải, Kai Havertz thực hiện đường căng ngang dọn cỗ cho Leandro Trossard ghi bàn.

kai-2
Havertz liên tục tỏa sáng - Ảnh: Internet

Tuyển thủ Đức đã cán mốc 7 đường kiến tạo cho Arsenal chỉ sau 36 trận thi đấu. Thời điểm còn khoác áo Chelsea, Kai Havertz phải trải qua 91 trận để đạt được thành tích trên. Gia nhập CLB Bắc London, vai trò cựu tiền đạo Bayer Leverkusen không có nhiều thay đổi.

HLV Mikel Arteta thường xuyên sử dụng Kai Havertz ở nhiều vị trí khác nhau như số 8, hộ công, chạy cánh và tiền đạo ảo. Sau khởi đầu chệch choạc, Kai Havertz dần thích nghi để trở thành lựa chọn số một trong đội hình The Gunners.

Kai Havertz tự tin hướng đến EURO 2024 cùng tuyển Đức khi được HLV Julian Nagelsmann trọng dụng. Trên hàng công Die Mannschaft, Kai Havertz được xem như niềm hy vọng hàng đầu bên cạnh Florian Wirtz hay Jamal Musiala.

kai-havertz-efssdfsdf
Cầu thủ người Đức chơi hay hơn so với khi còn khoác áo Chelsea - Ảnh: Internet

Sự xuất hiện của Kai Havertz khiến Gabriel Jesus mất chỗ đứng. So với mùa giải 2022/23, cầu thủ người Brazil không còn nhiều đóng góp do chấn thương và phong độ sa sút.

Hướng đến mùa Hè 2024, Arsenal dự kiến mang về thêm một tiền đạo đẳng cấp để cải thiện hàng công. Theo Evening Standard, đội chủ sân Emirates đang dành sự quan tâm cho Dusan Vlahovic cùng Viktor Gyokeres. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.