Chờ...

Mikel Arteta: “Số liệu cho thấy Arsenal là CLB mạnh nhất Ngoại hạng Anh lúc này”

VOH - Mikel Arteta cho rằng Arsenal đang là CLB mạnh nhất Ngoại hạng Anh 2023/24.

Arsenal đang bước vào chặng cuối của cuộc đua Ngoại hạng Anh 2023/24. Bất chấp vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng Man City là đội chiếm ưu thế hơn vì thi đấu ít hơn 1 trận. 

Công bằng mà nói, "Pháo thủ" rõ ràng xứng đáng với danh hiệu tại giải VĐQG. Các học trò Mikel Arteta đã thi đấu ổn định xuyên suốt mùa và chơi ổn định trước cả Man City. 

arsenal-dai-tu-doi-hinh-7-ngoi-sao-roi-clb-cuoi-mua 12
Arsenal đang từng bước trở lại vị thế của 1 ông lớn - Ảnh: Internet

"Mọi số liệu thống kê cho thấy Arsenal đang là CLB mạnh nhất Ngoại hạng Anh lúc này". Mikel Arteta tự tin phát biểu trên beIN SPORTS. 

Thuyền trưởng Arsenal có lý do để khẳng định điều này khi "Pháo thủ" đang là CLB có số bàn thua ít nhất giải (28), hệ số cao nhất (60) và số trận giữ sạch lưới nhiều nhất (14 trận). 

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu Arsenal tiếp tục thất bại ở mùa giải năm nay. "Pháo thủ" đã lần lượt bị loại khỏi Cúp C1, FA Cup và Carabao Cup, rõ ràng Ngoại hạng Anh là cơ hội duy nhất giúp CLB tránh khỏi 2 mùa giải liên tiếp trắng tay. 

Việc Man City giành chiến thắng trước Fulham là sức ép không nhỏ với Arsenal lúc này. Thầy trò Mikel Arteta sẽ có chuyến hành quân đến sân Old Trafford của MU, nơi họ đã thua đến 22 lần khi thi đấu tại đây. 

Arsenal buộc phải chiến thắng nếu như không muốn cuộc đua vô địch chính thức chấm dứt sau vòng đấu này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.