Chờ...

Arsenal đại tu đội hình, 7 ngôi sao rời CLB cuối mùa

VOH - Arsenal sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình bằng việc đẩy đi 7 ngôi sao không còn khả năng đóng góp cho CLB.

Mikel Arteta rõ ràng đang từng bước giúp Arsenal trở về với đúng vị thế của mình. "Pháo thủ" mang tới bộ mặt khác thường so với chính họ những năm trước và sẵn sàng thách thức danh hiệu Ngoại hạng Anh với Man City hay Liverpool. 

Các bản hợp đồng của Arsenal mang về ở những mùa gần đây cũng đóng góp đáng kể cho CLB. Đơn cử kể đến như Declan Rice, Kai Havertz hay Jorginho đều đang chiếm một suất đá chính lúc này. 

arsenal-dai-tu-doi-hinh-7-ngoi-sao-roi-clb-cuoi-mua 1
Arteta muốn bổ sung nhiều cầu thủ mới - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo Arsenal dự kiến sẽ tiếp tục chi tiền vào các mục tiêu sắp tới của Mikel Arteta. Song để làm điều này "Pháo thủ" cần phải rao bán đi một số cầu thủ đã hết khả năng cống hiến cho CLB. 

Theo tờ Sunday Mirror, có đến 7 cầu thủ nằm trong danh sách cần được thanh lý cuối mùa giải năm nay. Các ngôi sao này gồm Gabriel Jesus, Aaron Ramsdale, Eddie Nketiah, Emile Smith Rowe, Reiss Nelson Kieran Tierney, Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga.

arsenal-dai-tu-doi-hinh-7-ngoi-sao-roi-clb-cuoi-mua 12
Arsenal chia tay hàng loạt trụ cột - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Arsenal cũng đang phân vân trong việc giữ lại tiền vệ Thomas Partey. Cầu thủ 30 tuổi hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng và được nhiều CLB săn đón. 

TTCN hè 2024, Arsenal dự kiến sẽ chi đậm cho cả 3 tuyến. Đặc biệt ở vị trí tiền đạo khi Kai Havertz rõ ràng không thể đảm đương trọng trách gách vác hàng công xuyên suốt mùa giải. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.