Chờ...

Aston Villa tham vọng sở hữu trụ cột Chelsea

VOH - Aston Villa muốn sở hữu tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea tại phiên chợ hè năm nay.

Theo nguồn tin từ Telegraph, Aston Villa là CLB mới nhất muốn chiêu mộ tiền vệ Conor Gallagher từ Chelsea. Cầu thủ người Anh đang trở thành món hàng hot trên TTCN sau khi The Blues chưa có động thái muốn giữ chân anh ở lại. 

Trong bối cánh Douglas Luiz có thể rời Aston Villa cuối mùa, HLV Unai Emery kỳ vọng Conor Gallagher sẽ là sự thay thế phù hợp. Dự kiến mức giá được phía đội chủ sân Villa Park đưa ra không dưới 50 triệu bảng Anh. 

aston-villa-tham-vong-so-huu-tru-cot-chelsea 1
Aston Villa để mắt đến Conor Gallagher - Ảnh: Internet

Trước Aston Villa, Newcastle cũng là CLB dòm ngó đến trụ cột Chelsea. Song Conor Gallagher không có ý định rời Chelsea và chỉ muốn cống hiến cho The Blues vào mùa giải tới đây. 

Tiền vệ này muốn kéo dài thời gian ở Chelsea và tiếp tục chơi cho câu lạc bộ mà anh đã gia nhập khi còn là cầu thủ trẻ. Nếu không thể ở lại Chelsea, Conor Gallagher muốn chuyển đến một câu lạc bộ ở London. 

aston-villa-tham-vong-so-huu-tru-cot-chelsea 12
Chelsea muốn ít nhất 50 triệu bảng Anh cho Conor Gallagher - Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, Conor Gallagher đã trở thành chốt chặn đáng tin cậy trong hàng tiền vệ Chelsea. Cầu thủ 24 tuổi ra sân tổng cộng 36 trận tại Ngoại hạng Anh, đóng góp 4 bàn và 7 kiến tạo. 

HLV Pochettino từng nhiều lần khẳng định Conor Gallagher không phải để bán. Tuy nhiên, trong bối cảnh Chelsea cần bổ sung lực lượng và tránh vi phạm Luật công bằng tài chính, Conor Gallagher được xem là món hời để Ban lãnh đạo The Blues xem làm giải pháp giải quyết bài toán này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.