Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

MU hứng chịu đòn giáng Maguire, đổi lại 3 tin vui ở Chung kết FA Cup

VOH - HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình trái ngược của Harry Maguire và Mason Mount trước thềm Chung kết FA Cup.

Mọi sự tập trung của MU lúc này dồn cả vào Chung kết FA Cup đối đầu Man City tối mai. Cuộc chiến thành Manchester tại Wembley không khác gì trận cầu quan trọng nhất mùa giải, giúp "Quỷ đỏ" giành vé dự Europa League và vực dậy niềm tin đang khủng hoảng nghiêm trọng.

Trước thềm màn chạm trán địch thủ cùng thành phố, tình hình lực lượng của MU là chủ đề thu hút sự quan tâm. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, HLV Erik ten Hag đã xác nhận cú sốc mang tên Harry Maguire.

maguire-mu
Maguire bỏ lỡ Chung kết FA Cup. Ảnh: Internet

Thuyền trưởng "Quỷ đỏ" cho biết trung vệ người Anh không kịp bình phục để ra sân đọ sức nửa xanh thành Manchester: "Maguire không thể góp mặt".

Thiếu vắng ngôi sao số 5 là đòn giáng không nhỏ vào hy vọng chiến thắng của MU. Maguire đã lấy lại phong độ và thi đấu chắc chắn trong nhiều trận đấu mùa này.

Bù đắp lại hung tin, "Quỷ đỏ" sẽ chào đón sự trở lại của bộ ba Mason Mount, Victor Lindelof và Anthony Martial. Ten Hag cập nhật: "Các cầu thủ còn lại bao gồm Mount, Lindelof và Martial đều sẵn sàng thi đấu".

mason-mount-mu
MU đón 3 tin vui về tình hình lực lượng. Ảnh: Internet

Mất Maguire nhưng với Lindelof, cơn đau đầu của chiến lược gia Hà Lan nơi trung tâm hàng thủ sẽ được xoa dịu. Ngoài cậu học trò Thụy Điển, Ten Hag còn có 2 lựa chọn cho vị trí trung vệ là Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.