Jack Grealish là CĐV cứng của MU, từng trù ẻo Man City đừng vô địch

VOH - Jack Grealish phạm sai lầm ở Chung kết FA Cup khiến Man City bị thủng lưới trước MU. Ngay lập tức, CĐV đã đào lại khoảng thời gian anh còn cổ vũ cho đội chủ sân Old Trafford.

Trước khi trận Chung kết FA Cup giữa Man City và MU diễn ra, CĐV đã truyền nhau những dòng trạng thái Jack Grealish đăng trong quá khứ. Theo đó, dân mạng đã phát hiện cầu thủ sinh năm 1995 là người hâm mộ cuồng nhiệt của MU.

Năm 2012, Jack Grealish từng cổ vũ MU vô địch Ngoại hạng Anh. Anh thậm chí còn tuyên bố mình “không thể chịu được khi chứng kiến Man City lên ngôi”. Tuy nhiên, The Citizens vẫn có được danh hiệu sau trận thắng 3-2 đi vào lịch sử trước Queens Park Rangers.

grealish
Dòng tweet gây bão của Jack Grealish. Ảnh: Internet

Hay vào năm 2014, Jack Grealish đã trực tiếp đến Old Trafford để cảm nhận được sức nóng của khán đài. Đó là câu chuyện của quá khứ, thời điểm Jack Grealish còn là thành viên của đội trẻ Aston Villa.

Tuy nhiên, sự trùng hợp thú vị khiến Jack Grealish liên tục bị réo tên. Trong trận Chung kết FA Cup, Man City dẫn trước ngay từ giây thứ 13 khi Ilkay Gundogan lập công. Thế nhưng, Jack Grealish đã phạm sai lầm ở phút 30.

Bắt nguồn từ cú đánh đầu chuyền bóng của Aaron Wan-Bissaka, Jack Grealish để bóng chạm tay trong vòng 16m50. Phải mất hơn 2 phút cân nhắc và nhờ sự can thiệp của VAR, trọng tài Paul Tierney mới cho MU được hưởng quả phạt đền.

grealish
Jack Grealish thất vọng vì quyết định của trọng tài Paul Tierney. Ảnh: Internet

Trên chấm luân lưu, Bruno Fernandes đã dễ dàng hạ Stefan Ortega mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho MU. Đáng chú ý, Jack Grealish cũng khiến Man City phải nhận bàn thua đầu tiên ở FA Cup mùa giải 2022/23.