Thêm một ngôi sao nói lời chia tay MU

VOH - MU sắp sửa nói lời chia tay với thủ thành Dean Henderson. Thủ môn sinh năm 1997 sẽ không quay trở lại CLB chủ quản trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Mùa giải đầu tiên của MU dưới thời HLV Erik ten Hag đã chính thức khép lại sau thất bại 1-2 trước Man City tại Chung kết FA Cup. 

Xét một cách công bằng, ông thầy người Hà Lan cùng các học trò đã có một mùa bóng tương đối thành công. Cụ thể, họ đã có được cho mình tấm vé tham dự C1 mùa tới và chấm dứt chuỗi nhiều năm không danh hiệu với Carabao Cup. 

Tin chuyển nhượng MU - Dean Henderson

Giờ đây với việc đã hoàn thành các mục tiêu, Erik ten Hag mong muốn BLĐ có thể duyệt chi cho ông số tiền đủ lớn để gia tăng lực lượng. Tình hình này đang gặp nhiều khó khăn bởi vấn đề mua bán CLB vẫn chưa được hoàn tất.

Đứng trước tình cảnh trên, chiến lược gia người Hà Lan buộc phải bán các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch để có tiền mua các mục tiêu mình nhắm đến. 

Dean Henderson chuẩn bị rời MU - Ảnh: Internet
Dean Henderson chuẩn bị rời MU - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Fabrizio Romano, “Quỷ đỏ” đã quyết định bán thủ môn Dean Henderson cho Nottingham Forest. Mọi thỏa thuận đã gần như hoàn tất và cầu thủ người Anh sẽ chính thức không còn là người của MU trong thời gian tới. 

Mùa giải vừa qua thủ thành 27 tuổi đã chơi cho Nottingham Forest với một bản hợp đồng cho mượn từ phía MU. Dù chơi rất ổn hồi đầu mùa nhưng chấn thương đã khiến Dean Henderson không có được màn thể hiện đúng như kỳ vọng. 

Cụ thể sau 18 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh, thủ môn người Anh giữ sạch lưới 6 trận và nhận 31 bàn thua. Tỷ lệ cứu thua trên chấm đá phạt đền của Dean Henderson cũng rất tốt với 60%.

*Một số pha cứu thua hay của Dean Henderson: