MU chốt giá bán đứt Harry Maguire

VOH - Harry Maguire là cái tên nằm trong diện thanh lý của MU. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch bán lỗ cựu trung vệ Leicester City.

Mùa giải 2022/23, MU đã thi đấu thường xuyên với bộ đôi trung vệ Raphael Varane cùng Lisandro Martinez. Do đó, Harry Maguire không còn chỗ đứng. Các thống kê chỉ ra, anh chỉ xuất hiện vỏn vẹn 16 lần tại Ngoại hạng Anh.

Tin chuyển nhượng MU - Harry Maguire

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, MU sẵn sàng bán đứt Harry Maguire ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford phải chịu lỗ khi mức giá được đưa ra là 40 triệu bảng Anh.

maguire
Harry Maguire đang trở thành người thừa tại Old Trafford. Ảnh: Internet

Mùa Hè 2019, MU đã chi 80 triệu bảng Anh để có được Harry Maguire từ Leicester City. Tuy nhiên, sau màn trình diễn thất vọng trong 2 năm gần đây, ngôi sao sinh năm 1993 khiến ban lãnh đạo MU mất kiên nhẫn.

Bản thân Harry Maguire không muốn mất suất đá chính tại ĐT Anh và cần được thi đấu thường xuyên. Phía đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế khi Harry Maguire rời đi.

Theo Fabrizio Romano, Kim Min-jae là chữ ký lý tưởngcho nửa đỏ thành Manchester. Thế nhưng, MU sẽ sang Pháp tìm thêm mục tiêu trong trường hợp không chiêu mộ được cầu thủ người Hàn Quốc.

The Athletic thông tin thêm, MU đang muốn ưu tiên cho hàng công trước khi mang về thêm một trung vệ. Kế hoạch của “Quỷ đỏ” là chiêu mộ Mason Mount và 1 tiền đạo ngay khi thị trường chuyển nhượng Hè 2023 mở cửa.