Sao Chelsea nhận được lời đề nghị khủng từ Ả Rập, có cơ hội sát cánh với Ronaldo

VOH - Sao Chelsea mới đây đã nhận được lời đề nghị có giá trị lớn từ Ả Rập. Hiện tại cầu thủ này vẫn chưa có quyết định về tương lai của mình.

Câu chuyện xoay quanh về tình hình nhân sự của Chelsea đang được nhiều người quan tâm đến. Theo nhiều CĐV đây nhiều khả năng sẽ là một mùa hè cách mạng với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - N'Golo Kante

Cụ thể theo nhiều nguồn tin, trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay có rất nhiều cái tên sẽ nói lời chia tay với CLB thành London. Đơn cử có thể kể đến một vài cái tên như Mount, Havertz hay Pulisic. 

Kante nhận đề nghị khủng từ Ả Rập - Ảnh: Internet
Kante nhận đề nghị khủng từ Ả Rập - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Kante đang là cái tên của The Blues được nhiều đội bóng quan tâm đến. Được biết cầu thủ người Pháp đã nhận được 2 lời đề nghị khủng từ 2 CLB Al Ittihad và Al Nassr với mức lương lên đến 100 triệu euro bao gồm bản quyền hình ảnh cộng các thỏa thuận thương mại.

Tờ Telegraph cho biết thêm, Chelsea chưa muốn vội vàng đưa ra quyết định đối với ngôi sao của mình. Về phía Kante, cầu thủ người Pháp hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues và sẽ thông báo chuyện tương lai của mình với CLB trong thời gian sớm nhất. 

Chấn thương nhiều đang khiến Kante đánh mất chính mình - Ảnh: Internet
Chấn thương nhiều đang khiến Kante đánh mất chính mình - Ảnh: Internet

Đáng chú ý nếu đồng ý chuyển đến chơi cho Al Nassr, Kante sẽ có cơ hội trở thành đồng đội với siêu sao Ronaldo - người mới vừa cập bến CLB này cách đây vài tháng.

Từng được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, chấn thương đang khiến ngôi sao người Pháp không thể cống hiến nhiều hơn cho CLB chủ quản. 

Bằng chứng là trong mùa bóng năm nay, cầu thủ 32 tuổi chỉ ra sân 7 trận tại Ngoại hạng Anh và phải bỏ dở phần lớn mùa giải do dính phải chấn thương nặng.  

*Một số pha bóng hay của Kante: