Cầu thủ 16 tuổi của Chelsea được triệu tập lên tuyển cùng Moises Caicedo

VOH - Tân binh 16 tuổi của Chelsea ghi dấu ấn khi có lần đầu lên tuyển Ecuador cùng các đàn anh như Moises Caicedo.

Chelsea đã trải qua một mùa bóng thảm hại trên mọi đấu trường mà họ tham dự. Đoàn quân của HLV Frank Lampard nằm ngoài top 10 Ngoại hạng Anh và nhận không ít các kết quả thất vọng.

Bước sang mùa giải mới với sự dẫn dắt của tân HLV Mauricio Pochettino, CĐV The Blues hy vọng mọi chuyện sẽ tốt dần lên. Bên cạnh việc nhắm đến các ngôi sao như Moises Caicedo hay Victor Osimhen, BLĐ Chelsea đang muốn tìm kiếm những viên ngọc quý về với CLB. 

Kendry Paez gia nhập Chelsea khi tròn 18 tuổi - Ảnh: Internet
Kendry Paez gia nhập Chelsea khi tròn 18 tuổi - Ảnh: Internet

Mới đây trên trang chủ của mình, Chelsea đã chính thức thông báo sở hữu thành công chữ ký của tài năng trẻ - Kendry Paez từ Independiente del Valle. Cầu thủ 16 tuổi sẽ đến The Blues khi tròn 18 tuổi. 

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm thương vụ có thể đạt mức phí 20 triệu euro và ngôi sao này sẽ chuyển tới khoác áo Chelsea vào tháng 6/2025.

Tài năng của Kendry Paez được các HLV ở Ecuador đánh giá rất cao. Ngôi sao sinh năm 2007 có khả năng đi bóng lắt léo và chơi được nhiều vị trí trên hàng công. 

Cầu thủ 16 tuổi có tên trong đội hình của tuyển Ecuador - Ảnh: Internet
Cầu thủ 16 tuổi có tên trong đội hình của tuyển Ecuador - Ảnh: Internet

Kendry Paez gây sự chú ý với nhiều “ông lớn” tại Châu Âu khi tham dự Copa America dành cho lứa tuổi U17. Tại đây sao Chelsea ghi 2 bàn thắng và có 6 pha kiến ​​tạo, đồng thời cũng trở thành một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất giải. 

Chưa hết ở U20 World Cup mùa hè này, ngôi sao 16 tuổi cũng đóng góp 1 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo. Phong độ thăng hoa trong thời gian qua cũng giúp tài năng sinh năm 2007 có mặt lần đầu tiên trong ĐTQG Ecuador, đồng hành với sao Chelsea còn có mục tiêu của CLB - Moises Caicedo. 

*Một số pha bóng hay của Kendry Paez: