XÁC NHẬN: Allister đến Liverpool với mức phí khó tin, chọn xong số áo

VOH - Ngay sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, tiền vệ Alexis Mac Allister đã hoàn tất những thủ tục cần thiết để gia nhập màu áo Liverpool.

Brighton không muốn giữ chân Alexis Mac Allister trước sự chèo kéo của nhiều đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Liverpool là đội bóng quyết tâm nhất và hành động dứt khoát để có được nhà vô địch World Cup 2022.

Tin chuyển nhượng Liverpool - Alexis Mac Allister

Trên trang cá nhân, cây viết Fabrizio Romano xác nhận Liverpool đã chiêu mộ thành công Alexis Mac Allister. Đáng chú ý, mức giá đội chủ sân Anfield bỏ ra chỉ là 35 triệu bảng Anh, thay vì 70 triệu bảng Anh như con số ban đầu Brighton yêu cầu.

allister
Liverpool là bến đỗ tiếp theo của Alexis Mac Allister. Ảnh: Internet

Sáng 7/6, cầu thủ người Argentina được bắt gặp xuất hiện tại đại bản doanh của Liverpool. Các báo cáo từ Liverpool Transfer Room tiết lộ, cựu cầu thủ Brighton đã chọn chiếc áo số 10 mà Sadio Mane để lại.

Mùa giải 2022/23, Alexis Mac Allister ra sân 40 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi được 12 bàn thắng. Với tiền vệ sinh năm 1998 trong đội hình, lối chơi của nửa đỏ thành Merseyside hứa hẹn sẽ đa dạng hơn dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Alexis Mac Allister là cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Argentina. Anh trưởng thành từ lò Argentinos Juniors, trước khi gia nhập Brighton với mức phí 8 triệu Euro.

Tại World Cup 2022, Alexis Mac Allister là sự lựa chọn hàng đầu ở tuyến giữa Argentina bên cạnh Enzo Fernandez. Cầu thủ 24 tuổi cũng được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng sút xa và xâm nhập vòng cấm ấn tượng.