CẬP NHẬT chuyển nhượng 7/6: Liverpool hoàn tất vụ Allister | Maguire chuẩn bị rời MU

VOH - Cập nhật chuyển nhượng 7/6 gồm những tin tức liên quan đến MU, Arsenal, Borussia Dortmund và Liverpool.

- Cũng theo Fabrizio Romao, Liverpool đã hoàn tất thương vụ Alexis Mac Allister. The Kop chỉ phải chi 35 triệu bảng cho Brighton thay vì 70 triệu bảng như những thông tin ban đầu. Đọc thêm: XÁC NHẬN: Allister đến Liverpool với mức phí khó tin, chọn xong số áo

- Fabrizio Romano thông tin, Harry Maguire đã đến gặp HLV Erik ten Hag. Cả hai thống nhất rằng sẽ lý tưởng nhất nếu Harry Maguire ra đi. Đọc thêm: Maguire gặp trực tiếp Ten Hag, ngày rời MU đến gần

maguire
Harry Maguire không còn được HLV Erik ten Hag tin tưởng. Ảnh: Internet

- Theo Le10Sport, Chelsea đã mở cuộc đàm phán chính thức với PSG về việc chiêu mộ Neymar. Chủ tịch Todd Boehly được xem là cái tên đứng sau thương vụ này. 

- Tờ The Athletic cho biết, Lionel Messi đã từ chối đề nghị đến Saudo Pro League thi đấu. Anh đang phân vân giữa việc gia nhập Barca hoặc Inter Miami tại MLS. 

- Theo Fabrizio Romano, Brighton đã chốt mức giá 80 triệu bảng Anh cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Moises Caicedo. Hiện tại, Arsenal cùng Chelsea là 2 CLB dành sự quan tâm lớn nhất cho tiền vệ người Ecuador. Đọc thêm: Cầu thủ 16 tuổi của Chelsea được triệu tập lên tuyển cùng Moises Caicedo

- Manchester Evening News tiết lộ, Hannibal Mejbri đang được Borussia Dortmund theo đuổi. Tuyển thủ Tunisia được xem là phương án thay thế trực tiếp cho Jude Bellingham.

hannibal
Hannibal Mejbri trên đường đến Bungdesliga chơi bóng. Ảnh: Internet

- Trên trang chủ, Al Ittihad chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp sẽ giúp hàng công Al Ittihad thêm hùng mạnh khi đội bóng này vừa vô địch Saudi Pro League.

- Theo CBS Sports, lãnh đạo Saudi Pro League đã lên kế hoạch đưa Son Heung-min sang Ả Rập Xê Út thi đấu từ năm 2024. 

- Đại diện của Lionel Messi, ông Jorge Messi vừa tổ chức cuộc đàm phán tại nhà riêng của chủ tịch Joan Laporta. Thương vụ đưa tuyển thủ Argentina trở lại Camp Nou đang diễn ra suôn sẻ. Đọc thêm: NÓNG: Đại diện Messi gặp riêng chủ tịch Barca

messi
Lionel Messi trải qua khoảng thời gian đáng quên tại PSG. Ảnh: Internet

- Cũng theo CBS Sports, Al Ittihad sẽ ký hợp đồng với N'Golo Kante trong 48 giờ tới. Cựu tiền vệ Leicester City sẽ hưởng mức lương lên đến 100 triệu Euro/ mùa. 

- Christian Pulisic 100% sẽ chia tay Chelsea sau mùa giải 2022/23. Hiện tại, AC Milan là đội bóng đàm phán ký hợp đồng với tuyển thủ Mỹ. 

- Cây viết Fabrizio Romano cho biết, Donny van de Beek đang cân nhắc những lựa chọn tiềm năng sau khi chia tay MU. Do chấn thương dai dẳng, cầu thủ người Hà Lan có thể sớm rời sân Old Trafford.