Pep Guardiola nhận hung tin trước thềm trận Chung kết Cúp C1

VOH - Trước thềm cuộc đối đầu với Inter Milan tại Chung kết Cúp C1, HLV Pep Guardiola đã nhận tin không vui, khi hậu vệ Kyle Walker gặp phải những vấn đề ở lưng và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Từng bị nghi ngờ không phù hợp với triết lý bóng đá của Pep Guardiola nhưng hiện tại Kyle Walker đã trở thành mắt xích quan trọng khó thay thế trong sơ đồ vận hành của Man City. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của hậu vệ 33 tuổi trong trận đấu gặp Inter Milan tới đây.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước thềm trận Chung kết Cúp C1, khi được hỏi về tình hình của Kyle Walker, HLV Pep Guardiola cho biết:

"Anh ấy có một số vấn đề ở lưng. Hôm qua anh ấy cảm thấy không tốt, hôm nay có vẻ đã khá hơn một chút. Chúng tôi không muốn mạo hiểm và sẽ tiếp tục theo dõi tình hình trong những ngày tới".

Pep Guardiola nhận tin không vui trước thềm trận Chung kết Cúp C1 1
Kyle Walker đã thi đấu rất hay ở 2 Bán kết gặp Real Madrid - Ảnh: Internet

Trong trận đấu tại Chung kết FA Cup với MU cuối tuần trước, Kyle Walker đã nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ và buộc phải rời sân ở những phút cuối trận. Ở buổi tập mới đây của Man City, hậu vệ người Anh đã vắng mặt.

Không có sự phục vụ của Kyle Walker trong cuộc đối đầu với Inter Milan tới đây sẽ là mất mát tương đối lớn với HLV Pep Guardiola. Ở 2 trận Bán kết Cúp C1 vừa qua, hậu vệ người Anh đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Cầu thủ 33 tuổi đã khóa khóa chặt Vinicius, mũi tấn công nguy hiểm bậc nhất bên phía Real Madrid.

Trận Chung kết Cúp C1 châu Âu giữa Man City và Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam). Nếu giành được thắng lợi, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ hoàn thành cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải này.