Bản tin Arsenal 9/6: "Pháo thủ" quyết tâm chiêu mộ kẻ đã hạ gục mình tại Cúp C2

VOH - Cập nhật những tin tức mới nhất về Arsenal. HLV Mikel Arteta muốn có được chữ ký của Pedro Goncalves, cầu thủ đã ghi bàn thắng quan trọng cho Sporting Lisbon để khiến Arsenal gục ngã tại Cúp C2.

Arsenal để mắt đến "Bruno Fernandes 2.0"

Theo tờ O Jogo đưa tin, HLV Mikel Arteta đang muốn đưa Pedro Goncalves về với sân Emirates trong hè này. Cầu thủ được mệnh danh là "Bruno Fernandes mới" cũng được Newcastle United và Aston Villa quan tâm.

Bản tin Arsenal 9/6:
Pedro Goncalves lọt vào mắt xanh của HLV Mikel Arteta - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Sporting Lisbon. Tiền vệ 24 tuổi có được 20 pha lập công và 15 đường kiến tạo. Pedro Goncalves cũng chính là người đã ghi bàn thắng bước ngoặt ở trận lượt về để giúp Sporting Lisbon vượt qua Arsenal tại vòng 16 đội của Cúp C2 mùa giải vừa qua.

Tiền vệ sinh năm 1998 là một cầu thủ tấn công đa năng. Hiện tại giao kèo giữa Pedro Goncalves với Sporting Lisbon sẽ kéo dài đến hè 2026 và mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha lên đến 80 triệu Euro.

Arsenal gây choáng với ý định chiêu mộ Kai Havertz

HLV Mikel Arteta muốn mang về những cầu thủ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè này để hướng đến những tham vọng ở mùa giải năm sau. Mới đây, theo nguồn tin từ Alex Goldberg, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch tiếp cận với Kai Havertz, bản hợp đồng gây thất vọng của Chelsea.

Bản tin Arsenal 9/6:
Kai Havertz bị xem là một bản hợp đồng thất bại tại Chelsea - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Đức cập bến Stamford Bridge vào năm 2020 với mức giá lên đến 71 triệu Bảng, thế nhưng những gì anh thể hiện chưa tương xứng với số tiền đội bóng thành London bỏ ra. Mặc dù vẫn còn 2 năm hợp đồng, nhưng người hâm mộ The Blues đã sớm coi Kai Havertz là một thương vụ thất bại.

Thời gian gần đây, chân sút 1999 nhận được sự quan tâm từ Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xem cựu cầu thủ Bayer Leverkusen là phương án thay thế cho Karim Benzema, ngôi sao vừa nói lời chia tay sân Santiago Bernabeu để đến chơi bóng tại Ả Rập.

Arsenal ra giá để chốt sớm thương vụ Declan Rice

Theo thông tin từ tờ Daily Mail , Arsenal đã gửi đến West Ham lời đề nghị trị giá 90 triệu Bảng cho thương vụ Declan Rice. "Pháo thủ" muốn sớm đạt được thỏa thuận với tiền vệ người Anh trong hoàn cảnh có rất nhiều đội bóng lớn khác cũng đang dòm ngó đến ngôi sao này.

Bản tin Arsenal 9/6:
Declan Rice là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal hè này - Ảnh: Internet

Sau khi đánh bại Fiorentina để lên ngôi tại Cúp C3 châu Âu, chủ tịch của CLB West Ham đã lên tiếng thừa nhận Declan Rice sẽ rời đi trong hè này. Ông David Sullivan chia sẻ:

"Tôi nghĩ đây là trận đấu cuối cùng của Rice. Chúng tôi đã hứa sẽ để cậu ấy thể đi. Cậu ấy đã rất quyết tâm và chúng tôi phải tìm người thay thế. Đó không phải là điều chúng tôi muốn xảy ra".

"18 tháng trước, chúng tôi đã đưa ra đề nghị 200.000 bảng mỗi tuần và cậu ấy đã từ chối. Bạn không thể giữ một cầu thủ không muốn ở lại".