PSG muốn cướp trung vệ hàng đầu của Arsenal

VOH - Theo nguồn tin từ Goal, trung vệ hàng đầu của Arsenal, Gabriel Magalhaes đang được PSG để mắt đến.

Trong hoàn cảnh vừa chính thức nói lời chia tay với Sergio Ramos, PSG đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ chất lượng để gia cố hàng phòng ngự trước mùa giải tới. Cái tên mới nhất được đội bóng Công viên các Hoàng tử nhắm đến là Gabriel Magalhaes của Arsenal.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Gabriel Magalhaes

Theo nguồn tin từ Goal, ông lớn nước Pháp bị ấn tượng bởi màn thể hiện của trung vệ người Brazil trong màu áo đội chủ sân Emirates mùa giải vừa qua và đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị thuyết phục Arsenal để Gabriel Magalhaes cập bến Parc des Princes.

PSG muốn cướp trung vệ hàng đầu của Arsenal 1
PSG muốn có được sự phục vụ của trung vệ hàng đầu tại Arsenal - Ảnh: Internet

Cầu thủ Brazil gia nhập Arsenal từ Lille vào mùa hè năm 2020 và đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình tại CLB. Ở mùa giải năm nay, Gabriel cùng với William Saliba tạo nên tấm khiên chắc chắn ngay trước khung thành của Aaron Ramsdale.

Viễn cảnh PSG có được sự phục vụ của Gabriel Magalhaes là khá thấp khi trung vệ người Brazil còn hợp đồng với Arsenal đến hè 2027 và cầu thủ 25 tuổi vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại Emirates.

Trước đó, "đại gia" nước Pháp được cho là muốn chiêu mộ William Saliba, một trung vệ khác cũng đang thi đấu trong màu áo Arsenal.

Việc gia hạn hợp đồng giữa đội chủ sân Emirates với Saliba vẫn chưa thể diễn ra, nguyên nhân được đồn đoán là vì mức lương trong bản giao kèo mới không đáp ứng được kỳ vọng của trung vệ này. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, PSG muốn chen ngang để có giành lấy Saliba.