Sao Inter Milan đe dọa tham vọng ăn ba của Man City

VOH - Trước trận Chung kết C1, một ngôi sao của Inter Milan đã gửi một lời cảnh báo đến đối thủ Man City.

Trước trận Chung kết C1 giữa Man City và Inter Milan, những câu chuyện xung quanh cuộc đối đầu này đang được nhiều người quan tâm đến. 

The Citizens đang được nhiều người đánh giá cao hơn so với đối thủ của mình và đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử với thành tích ăn ba tại mùa bóng năm nay. 

Man City đang đứng trước cơ hội ăn ba tại mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet
Man City đang đứng trước cơ hội ăn ba tại mùa bóng năm nay - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây hậu vệ của Inter Milan - Robin Gosens đã gửi đôi lời “hăm dọa” đến các CĐV Man City. 

Phát biểu trên truyền thông, anh nói: “Tôi tự hào vì là một phần của tập thể kiệt xuất này, chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời và hoàn toàn xứng đáng góp mặt tại Chung kết C1”.

“Các đồng đội và tôi đang nghiên cứu lối chơi của Man City. Họ thực sự rất giỏi nhưng chúng tôi cũng vậy, tất cả những gì tôi có thể nói bây giờ là Inter Milan sẽ làm tất cả mọi thứ đã mang Cúp C1 về thành Milan”.

Robin Gosens tự tin đội bóng của mình đủ sức quật ngã Man City - Ảnh: Internet
Robin Gosens tự tin đội bóng của mình đủ sức quật ngã Man City - Ảnh: Internet

Có thể thấy các cầu thủ Inter Milan đang rất tự tin cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Đội bóng của Simone Inzaghi có cơ sở để tin vào một chiến thắng khi được đánh giá là đội có khả năng phòng ngự phản công rất tốt tại C1 năm nay.  

Trận Chung kết C1 mùa bóng 2022/2023 sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/6/2023 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Olympic Ataturk ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. 

Được biết sân Ataturk có sức chứa lên đến 75.000 người và hứa hẹn được các CĐV 2 đội lấp đầy khán đài trong ngày diễn ra trận đấu.