Messi bỏ lỡ không tưởng, bị CĐV PSG la ó trong ngày chia tay

VOH - Lionel Messi có màn trình diễn dưới sức ở trận PSG thua 2-3 trước Clermont Foot. Thậm chí, nhà vô địch World Cup 2022 còn bị chính CĐV nhà la ó.

Tình huống diễn ra ở phút 53, nơi Kylian Mbappe bứt tốc loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Clermont Foot. Cầu thủ người Pháp thi đấu đồng đội, chủ động chuyền cho Lionel Messi đang trống trải trong vòng 16m50 và không bị ai kèm.

Tuy nhiên, ở tư thế đối mặt với khung thành rộng mở, tiền đạo sinh năm 1987 đã đệm bóng lên trời trong sự ngỡ ngàng của đồng đội. Chính Lionel Messi cũng phải gãi đầu và cười trừ vì pha hỏng ăn không tưởng của mình.

messi
Lionel Messi và pha bỏ lỡ khó tin trước Clermont Foot. Ảnh: Internet

Dù vậy, điều bất ngờ lại xuất hiện từ khán đài. Đám đông không ngần ngại la ó Lionel Messi vì bỏ lỡ cơ hội giúp PSG nâng tỷ số lên 3-2. Ở trận đấu này, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vấp phải sự chống trả quyết liệt từ Clermont Foot.

PSG dẫn trước 2-0 chỉ sau 21 phút thi đấu. Tuy nhiên, Clermont Foot gỡ hòa 2-2 nhờ các pha lập công của Johan Gastien cùng Mehdi Zeffane. Và chưa đầy 10 phút sau khi Lionel Messi lỡ cơ hội mười mươi, đội khách đã nâng tỷ số lên 3-2 do công của Grejohn Kyei.

Chung cuộc, PSG để thua Clermont Foot 2-3 trong ngày chia tay Lionel Messi và Sergio Ramos. Sau trận, CĐV Les Parisiens đã bày tỏ sự phẫn nộ trên trang Twitter chính thức của đội nhà.

Một số người chỉ trích lối đá rời rạc, thiếu trách nhiệm của Kylian Mbappe và các đồng đội. Cũng không ít CĐV lên tiếng đòi giới chủ Qatar sa thải HLV Christophe Galtier và cả chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. 

Màn trình diễn của Lionel Messi ở trận PSG 2-3 Clermont Foot: