Ronaldo bị đồng đội tại Al Nassr tiết lộ “tính xấu” trên sân tập

VOH - Cristiano Ronaldo mới đây đã bị đồng đội tại Al Nassr tiết lộ tính xấu trên sân tập, đồng thời cho biết tác động của CR7 đến các đồng đội xung quanh.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Ronaldo luôn được coi là mẫu cầu thủ chăm chỉ và đề ra những kỷ luật gắt gao cho bản thân mình. 

Điều đó còn được CR7 duy trì hàng ngày trên sân tập và giúp cho anh dù ở độ tuổi 38 vẫn có được vóng dáng cân đối và đủ thể lực cho các trận đấu. 

Mới đây đồng đội của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Al Nassr - tiền đạo Ghareeb đã tiết lộ thói quen xấu tính của Ronaldo. 

Ghareeb cho biết Ronalo thường xuyên cáu ghắt trên sân tập - Ảnh: Internet
Ghareeb cho biết Ronalo thường xuyên cáu ghắt trên sân tập - Ảnh: Internet

Cụ thể, phát biểu trên truyền thông anh nói: “Cuộc sống của anh ấy luôn đề cao sự chăm chỉ và hết mình trong công việc. Nếu bạn hỏi tôi Ronaldo có còn đam mê với trái bóng ở độ tuổi đó không ư? Tôi sẽ trả lời là có, rất nhiều là đằng khác”.

“Điều đó được thể hiện qua những buổi tập, Ronaldo sẽ rất tức giận nếu để thua các đồng đội. Anh ấy thực sự đã tạo nên niềm cảm hứng cho tất cả mọi người”.

“Tôi đã nhận được sự hỗ trợ lớn từ Ronaldo. Anh ấy luôn bên cạnh và chỉ bảo tôi nhiều thứ. Ronaldo là lý do tôi tham gia tập luyện với thái độ nhiệt tình nhất”. 

Ronaldo đang hướng đến mùa giải thứ 2 tại Al Nassr với mục tiêu vô địch - Ảnh: Internet
Ronaldo đang hướng đến mùa giải thứ 2 tại Al Nassr với mục tiêu vô địch - Ảnh: Internet

Có thể thấy dù ở độ tuổi nào, Ronaldo vẫn luôn con người có khát khao hướng đến chiến thắng mãnh liệt. Được biết CR7 đang cùng các đồng đội hướng đến mùa bóng năm sau với mục tiêu vô địch giải quốc nội. 

Điều này sẽ trở nên khó khăn hơn đôi chút bởi người đồng đội cũ của Ronaldo - Benzema đã chuyển đến thi đấu tại đây và hứa hẹn giúp cho giải đấu trở nên hấp dẫn hơn nữa. 

*Một số pha bóng hay của Ronaldo trong màu áo Al Nassr: