MU tranh "Cafu mới" với Barca

VOH - Mặc dù sớm bày tỏ mong muốn sở hữu hậu vệ phải Vanderson, nhưng Barcelona đang gặp phải những khó khăn khi MU chen ngang vào thương vụ này.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, đội chủ sân Spotify Camp Nou xem hậu vệ phải Vanderson của Monaco là mục tiêu hàng đầu ở thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Thế nhưng thương vụ này của Barca đang gặp khó khi "Quỷ đỏ" có động thái chen chân vào.

Tin chuyển nhượng MU - Vanderson

Theo tờ Daily Mail, HLV Erik ten Hag chưa hoàn toàn hài lòng với Aaron Wan-Bissaka và mong muốn sẽ mang về một hậu vệ cánh phải ở kỳ chuyển nhượng tới đây. Với khả năng phòng ngự chắc chắn cùng các tình huống hỗ trợ tấn công ấn tượng, Vanderson đã lọt vào mắt xanh của nhà cầm quân người Hà Lan.

Mu tranh
Vanderson được cả Barcelona và MU nhắm đến - Ảnh: Internet

Hiện tại, cầu thủ được mệnh danh "Cafu mới" có mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 52 triệu Bảng. Nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã có động thái liên hệ với Monaco để thảo luận về thương vụ tiềm năng này.

Với sự vào cuộc của MU, cùng mức giá không hề rẻ mà đại diện nước Pháp đưa ra, nhiều khả năng HLV Xavi phải từ bỏ tham vọng sở hữu hậu vệ người Brazil. Đội đương kim vô địch La Liga vẫn đang gặp phải nhiều khó khăn bởi các quy định của Luật công bằng tài chính.

Trong nỗ lực gia cố hàng thủ của MU, ngoài Vanderson, HLV Erik ten Hag còn muốn mang về Kim Min-jae. Trung vệ đang khoác áo Napoli vừa có một mùa giải đầy ấn tượng tại Serie A. Đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 42 triệu Bảng để sở hữu cầu thủ Hàn Quốc.