Lương của Messi tại Inter Miami là bao nhiêu? Thời hạn hợp đồng ra sao?

VOH - Lương của Lionel Messi tại CLB Inter Miami là bao nhiều.VOH.com.vn cập nhật nhanh và chính xác nhất những tin tức xung quanh các ngôi sao bóng đá.

Lương của Lionel Messi tại Inter Miami

Huyền thoại của bóng đá Argentina mới đây đã khiến cho nhiều người ngỡ ngàng về bến đỗ của mình sau khi rời PSG. Từ chối lời mời hấp dẫn từ CLB Al Hilal, Lionel Messi đã lựa chọn Inter Miami là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. 

Messi hưởng lương 50 triệu euro/ mùa tại CLB mới - Ảnh: Internet
Messi hưởng lương 50 triệu euro/ mùa tại CLB mới - Ảnh: Internet

Theo nhiều nguồn tin cho biết, cầu thủ 35 tuổi sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và nhận mức lương 50 triệu euro/ mùa. Đáng chú ý, con số này còn thấp hơn những gì trước đó PSG từng trả cho siêu sao người Argentina (64 triệu euro/ mùa). 

Điều này gây ra nhiều sự khó hiểu không ít dành cho cho các CĐV bởi trước đó phía Ả Rập từng đưa ra số tiền gấp nhiều lần con số anh đang nhận được tại PSG (1 tỷ euro/2 mùa). Tuy nhiên, sau cùng cựu sao Barca đã từ chối điều đó. 

Khi nào Lionel Messi trở lại Barca?

Chứng kiến huyền thoại của đội bóng chuyển đến chơi bóng tại Inter Miami, CĐV Barca vẫn đang mơ mộng về màn tái hợp giữa đôi bên. 

Theo một số nguồn tin, Barca vẫn còn cơ hội mang El Pulga trở về Camp Nou bằng một bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên điều này khó có cơ hội trở thành sự thật khi giữa đôi bên đang vướng phải nhiều rắc rối khác nhau. 

Messi cho biết Barca vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức - Ảnh: Internet
Messi cho biết Barca vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức - Ảnh: Internet

Trả lời trong cuộc phỏng vấn trên Diario Sport, cầu thủ sinh năm 1987 tiết lộ bản thân dù rất muốn quay trở về Barca để có cơ hội giải nghệ trong màu áo này nhưng mọi thứ đang diễn ra không như Lionel Messi mong muốn. 

Cụ thể, anh nói: “Tôi không biết liệu Barca đã cố gắng cật lực để đưa tôi trở lại chưa. Tôi chỉ nghe chuyện từ Xavi. Nhưng tôi chắc chắn có những người ở Barca không muốn tôi trở lại".

*Một số pha bóng hay của Messi: