Bản tin Chelsea 8/6: Levi Colwill ra yêu sách với The Blues | Kante chính thức đến Ả Rập

VOH - Cập nhật tin tức mới nhất của Chelsea. Levi Colwill muốn Chelsea đảm bảo thời gian ra sân. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn giành chữ ký của Gabri Veiga.

Levi Colwill ra yêu sách với Chelsea

Theo nguồn tin từ talkSPORT, Levi Colwill không muốn bị đẩy lên băng ghế dự bị của Chelsea ở mùa giải tới. Trung vệ 20 tuổi được cho là sẵn sàng rời đi, trừ khi được đảm bảo thời gian ra sân thi đấu. Bên cạnh đó, cầu thủ người Anh không muốn bị cho mượn một lần nữa, anh muốn ổn định để phát triển sự nghiệp.

Bản tin Chelsea 8/6: Levi Colwill ra yêu sách với The Blues | Kante chính thức đến Ả Rập 1
Levi Colwill có mùa giải tỏa sáng trong màu áo Brighton - Ảnh: Internet

Sau một mùa giải thi đấu nổi bật trong màu áo Brighton, Levi Colwill nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn. The Seagulls được cho là sẵn sàng chi đến 40 triệu Bảng để mua đứt trung vệ trẻ tiềm năm người Anh, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge dứt khoát nói không với lời đề nghị này.

Chelsea tham gia cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ của Celta Vigo

The Guardian cho biết, The Blues đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Gabri Veiga, tiền vệ trẻ đầy tiềm năng đang khoác áo Celta Vigo ở Tây Ban Nha. Cầu thủ 21 tuổi hiện đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt các ông lớn Ngoại hạng Anh như MU, Arsenal và cả Liverpool.

Bản tin Chelsea 8/6: Levi Colwill ra yêu sách với The Blues | Kante chính thức đến Ả Rập 2
Hàng loạt các ông lớn muốn chiêu mộ Gabri Veiga - Ảnh: Internet

Ở mùa giải vừa qua, Gabri Veiga đóng góp 11 bàn thắng và 4 đường kiến cho đội bóng xứ Galicia. Với nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tư duy chiến thuật khôn ngoan và khả năng dứt điểm sắc bén, tiền vệ người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Kante chính thức có bến đỗ mới

Trên trang Twitter cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định tiền vệ N'Golo Kante đang trên đường rời khỏi Chelsea. Cựu cầu thủ của Leicester City sẽ đến chơi bóng tại Ả Rập sau khi đạt thỏa thuận gia nhập Al Ittihad.

Bản tin Chelsea 8/6: Levi Colwill ra yêu sách với The Blues | Kante chính thức đến Ả Rập 3
Kante chính thức chia tay Chelsea - Ảnh: Internet

Fabrizio Romano cho biết:

"N'Golo Kante gia nhập Al Ittihad, here we go".

"Các cuộc kiểm tra y tế đã hoàn thành ở London. Thỏa thuận có thời hạn 2 năm với tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải tiếp theo.

Mức lương 100 triệu euro mỗi mùa — bao gồm bản quyền hình ảnh, giao dịch thương mại và các danh mục đầu tư sáng tạo".