Chờ...

Điểm tin 27/8: Sao trẻ bỏ châu Âu sang Ả Rập vì tiền | MU lập kỷ lục xấu hổ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

VOH - Điểm tin sáng ngày 27/8 bao gồm những tin tức liên quan đến sao trẻ châu Âu sang Ả Rập vì tiên. MU dù có chiến thắng nhưng vẫn xác lập kỷ lục buồn tại Ngoại hạng Anh.

Sao trẻ bỏ châu Âu sang Ả Rập vì tiền

Al-Ahli vừa xác nhận chiêu mộ thành công Gabri Veiga từ Celta Vigo - Ảnh: Internet
Al-Ahli vừa xác nhận chiêu mộ thành công Gabri Veiga từ Celta Vigo - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, trang chủ của CLB  Al-Ahli vừa xác nhận chiêu mộ thành công Gabri Veiga từ Celta Vigo. Tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha chính thức kí hợp đồng 3 năm và đã có buổi ra mắt đội bóng mới sau khi buổi kiểm tra y tế hoàn tất. 

MU cho phép Dean Henderson gia nhập 1 CLB tại Ngoại hạng Anh

The Telegraph, sau khi sắp thành công sở hữu Altay Bayindir. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã đồng ý để Dean Henderson đàm phán gia nhập Crystal Palace. 

MU xác lập kỷ lục buồn tại Ngoại hạng Anh

MU xác lập kỷ lục buồn tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
MU xác lập kỷ lục buồn tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Vào tối hôm qua (26/8), MU đã có chiến thắng vất vả trên sân nhà Old Trafford trước Nottingham Forest bằng màn lội ngược dòng thần thánh. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" cũng xác lập kỷ lục đáng quên trong lịch sử Ngoại hạng Anh khi trở thành đội nhận 2 bàn thua nhanh nhất (3 phút 47 giây).

Romelu Lukaku sắp gia nhập AS Roma

Theo Sky Italia, Giám đốc Giallorossi Ryan Friedkin và Tiago Pinto của AS Roma đã bay tới London vào hôm qua để đàm phán với Chelsea về Lukaku. Cả 2 bên được cho đã thống nhất về 1 bản hợp đồng cho mượn với mức phí 5 triệu Euro và cầu thủ người Bỉ sẽ có mặt tại Ý để kiểm tra y tế vào ngày mai. 

Huyền thoại Arsenal chỉ trích thủ thành Ramsdale 

Martin Keown đã chỉ trích Ramsdale: “Đây là điều chúng ta thường thấy vào cuối mùa trước khi Arsenal không thể tận dụng lợi thế dẫn đầu trong cuộc đua danh hiệu. Ramsdale đã đứng quá xa khung thành, cậu ấy làm điều này rất thường xuyên và tôi không hiểu tại sao lại như vậy. Nhờ đó, Pereira đã quyết định sút vào cột dọc gần”.

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha chính thức bị đình chỉ 3 tháng 

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha chính thức bị đình chỉ 3 tháng - Ảnh: Internet
Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha chính thức bị đình chỉ 3 tháng - Ảnh: Internet

Mới đây FIFA đã đưa ra hình phạt chính thức dành cho ông Luis Rubiales về hành vi hôn nữ cầu thủ. Cụ thể, nội dung kỷ luật được đưa ra như sau: “Chủ tịch Ủy ban kỷ luật FIFA, Jorge Ivan Palacio hôm nay đã quyết định tạm đình chỉ công tác với ông Luis Rubiales ở tất cả các hoạt động liên quan đến bóng đá ở cấp quốc gia và quốc tế”.

“Việc đình chỉ này có hiệu lực từ hôm nay, có thời hạn ban đầu là 90 ngày. Để bảo vệ quyền và các yếu tố khác đối với cầu thủ Jennifer Hermoso, Luis Rubiales không được liên lạc bằng bất cứ hình thức nào, bao gồm thông qua bên thứ 3. Các quan chức khác trong RFEF cũng không được tiếp xúc với Jennifer Hermoso”.