Chờ...

Chấm điểm MU 3-2 Nottingham Forest: Bruno hóa thần | Ngày tàn của Martial

VOH - Trong ngày MU ngược dòng cảm xúc trước Nottingham Forest, Bruno Fernandes thêm một lần nữa khẳng định đẳng cấp với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Chấm điểm đội hình ra sân MU

Andre Onana: 6.3 điểm

Trận đấu không quá xuất sắc của Andre Onana nhưng anh vẫn có 2 pha cứu thua quan trọng giúp MU bảo toàn tỷ số 3-2.

Aaron Wan-Bissaka: 7.1 điểm

Thắng trong 5 pha tranh chấp tay đôi và thực hiện 4 cú tắc bóng chính xác, Aaron Wan-Bissaka đã trở thành điểm sáng nơi hàng thủ đội chủ nhà.

Chấm điểm MU 3-2 Nottingham Forest: Bruno hóa thần | Ngày tàn của Martial 1
Wan-Bissaka đang có phong độ thăng hoa. Ảnh: Internet

Raphael Varane: 6.3 điểm

Cầu thủ người Pháp không hoàn thành tốt nhiệm vụ trong hiệp một dẫn đến việc MU phải nhận 2 bàn thua. Từ đầu hiệp hai, Raphael Varane đã rời sân nhường chỗ cho Victor Lindelof.

Lisandro Martinez: 6.8 điểm

Tương tự đối tác Raphael Varane, Lisandro Martinez thi đấu không thực sự chắc chắn. Anh đã để xổng Willy Boly trong tình huống hậu vệ của Nottingham Forest đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.

Diogo Dalot: 7.1 điểm

Thực hiện 7 pha giải nguy và có 2 tình huống đánh chặn, CĐV MU khó lòng đòi hỏi nhiều hơn ở Diogo Dalot khi anh phải chơi trái sở trường.

Casemiro: 7.5 điểm

Không chỉ đóng góp 1 bàn thắng, Casemiro còn cho thấy sự chắc chắn khi có 5 cú tắc bóng, giải vây thành công 4 lần. Rõ ràng, cầu thủ người Brazil đã lấy lại phong độ sau 2 trận đấu đáng quên trước Wolves và Tottenham.

Chấm điểm MU 3-2 Nottingham Forest: Bruno hóa thần | Ngày tàn của Martial 2
Bàn thắng quan trọng của Casemiro giúp MU lấy lại thế trận. Ảnh: Internet

Christian Eriksen: 7,4 điểm

Trong ngày trở lại thay thế Mason Mount, tuyển thủ Đan Mạch đã không khiến HLV Erik ten Hag thất vọng. Christian Eriksen chính là cái tên rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, qua đó khởi đầu cho màn ngược dòng ấn tượng của MU.

Antony: 6.7 điểm

Mờ nhạt trong hiệp một, tuy nhiên Antony thực sự bùng nổ ở hiệp hai với việc tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội. Nếu may mắn, anh đã có riêng cho mình 1 bàn thắng từ cú cứa lòng ấn tượng ở phút 53.

Bruno Fernandes: 8.8 điểm

Vượt qua hàng loạt chỉ trích, Bruno Fernandes hóa thần với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo để giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm. 

Chấm điểm MU 3-2 Nottingham Forest: Bruno hóa thần | Ngày tàn của Martial 3
Bruno lại sắm vai đầu tàu giúp MU vượt khó. Ảnh: Internet

Marcus Rashford: 7.3 điểm

Trở lại cánh trái quen thuộc, Marcus Rashford vẫn chưa thể ghi bàn. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 10 đã khiến tạo cho Christian Eriksen lập công, đồng thời mang về 1 quả penalty cho đội chủ sân Old Trafford.

Anthony Martial: 6.7 điểm

Chạm bóng vỏn vẹn 18 lần trong 60 phút và không tung ra được bất kỳ cú sút trúng đích nào, tương lai của Anthony Martial thực sự mờ mịt nếu Rasmus Hojlund bình phục chấn thương. 

Chấm điểm cầu thủ dự bị MU

Victor Lindelof - 7.0 điểm; Jadon Sancho - 6.5 điểm; Scott McTominay - 6.7 điểm.