Chờ...

3 cầu thủ MU bị chê tầm thường, sẽ sớm bị tống cổ khỏi Old Trafford

VOH - Chia sẻ trong phần trả lời phỏng vấn với Daily Mail, cựu danh thủ Graeme Souness khẳng định vị trí chạy cánh đang là vấn đề nan giải tại MU.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU mang về 3 tân binh gồm Andre Onana, Mason Mount cùng Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, chỉ duy nhất Andre Onana để lại dấu ấn nhờ khả năng phân phối bóng và chơi chân ấn tượng.

Dù vậy, Graeme Souness cho rằng MU đang đối mặt với bài toán của các cầu thủ chạy cánh. Huyền thoại Liverpool khẳng định, những cái tên như Antony hay Jadon Sancho sẽ khó lòng vươn đến đẳng cấp thế giới để giúp MU chinh phục vinh quang.

3 cầu thủ MU bị chê tầm thường, sẽ sớm bị tống cổ khỏi Old Trafford 1
Sancho (số 25) thường xuyên ngồi dự bị tại MU. Ảnh: Internet

“Hãy nhìn Garnacho, Antony và Sancho. Tôi không nghĩ bất kỳ ai trong số họ sẽ trở thành cầu thủ giỏi để gắn bó lâu dài và đưa MU đến nơi cần đến. Họ chỉ là những cầu thủ tầm thường mà thôi”, Daily Mail dẫn lời Graeme Souness.

MU từng chi 85 triệu Euro để chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh mới chỉ ra sân 81 trận, ghi 12 bàn thắng. Mùa Hè 2023, có thời điểm đội chủ sân Old Trafford rao bán Jadon Sancho với mức phí gần 45 triệu Euro.

Trong khi đó, Antony trở thành lựa chọn hàng đầu ở cánh phải MU. Mùa giải 2022/23, tuyển thủ Brazil ghi vỏn vẹn 4 bàn và có 2 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh - thành tích chưa thể khiến người hâm mộ MU hài lòng.

Trường hợp của Alejandro Garnacho vẫn cần thêm thời gian để kiểm chứng. Giữa bối cảnh Rasmus Hojlund chưa thể trở lại, Alejandro Garnacho đang được HLV Erik ten Hag sử dụng thường xuyên bên cánh trái.