Chờ...

De Bruyne xếp Bruno trên Odegaard một bậc vì lý do này

VOH - Trong chương trình giao lưu với Sky Sports Premier League, Kevin De Bruyne thừa nhận Bruno Fernandes là tiền vệ sáng tạo hay nhất Ngoại hạng Anh hiện nay.

Cụ thể, người dẫn chương trình đưa ra 3 cái tên để Kevin de Bruyne xếp hạng gồm Bruno Fernandes, Martin Odegaard cùng James Maddison. Kết quả, ngôi sao của Man City xếp Bruno Fernandes ở vị trí số một và đứng ngay sau là Martin Odegaard.

Giải thích về lựa chọn của mình, Kevin de Bruyne cho biết: “Cậu ấy rõ ràng là cỗ máy sáng tạo, ưa thích sự rủi ro và tôi thích điều đó. Quan trọng rằng Bruno đã duy trì phong cách chơi bóng ấy trong khoảng thời gian dài”.

De Bruyne xếp Bruno trên Odegaard một bậc vì lý do này 1
Bruno Fernandes được Kevin de Bruyne đánh giá rất cao. Ảnh: Internet

Kể từ khi gia nhập MU vào tháng Giêng năm 2020, Bruno Fernandes ra sân 187 trận và sở hữu 54 đường kiến tạo. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha có khởi đầu tương đối tệ hại ở mùa giải 2023/24.

Theo thống kê của Squawka, Bruno Fernandes trở thành tiền vệ bị qua người nhiều nhất sau 2 vòng đấu (7 lần). Trong danh sách của Squawka còn 2 ngôi sao MU khác là Casemiro (6 lần) và Lisandro Martinez (5 lần).

Với Kevin de Bruyne, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2024 vì chấn thương gân kheo. Sau màn đọ sức với Burnley, các bác sĩ Man City kết luận Kevin de Bruyne cần phải tiến hành phẫu thuật.

Phía Man City đang tức tốc tìm kiếm cái tên thay thế Kevin de Bruyne. Nguồn tin từ The Athletic tiết lộ, nửa xanh thành Manchester có thể chiêu mộ Matheus Nunes từ Wolves với mức phí 55 triệu Euro. 

Xem De Bruyne xếp hạng các tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh: