Chờ...

CHOÁNG: Bruno Fernandes, Casemiro bị qua người nhiều gấp 13 lần Declan Rice

VOH - Sau 2 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, MU đang đối mặt với vấn đề nan giải ở hàng tiền vệ khi cả Casemiro lẫn Bruno Fernandes đều có dấu hiệu sa sút.

Mới đây, Squawka đã đưa ra thống kê đáng báo động về tuyến giữa của MU. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford trở thành đội bóng bị qua người nhiều nhất (36) và số bàn thua kỳ vọng của nửa đỏ thành Manchester lên đến 4.09.

Giới chuyên môn nhận định, việc mới chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 2 trận là điềm may cho MU. Bởi lẽ, tuyến giữa “Quỷ đỏ” với sự hiện diện của Casemiro và Bruno Fernandes đang hoạt động kém hiệu quả.

CHOÁNG: Bruno Fernandes, Casemiro bị qua người nhiều gấp 13 lần Declan Rice 1
Declan Rice đang hoạt động như cỗ máy ở tuyến giữa Arsenal. Ảnh: Internet

Cá nhân Bruno Fernandes là tiền vệ bị qua người nhiều nhất Ngoại hạng Anh từ đầu mùa (7). Casemiro xếp ngay sau với 6 lần. Đáng chú ý, bộ đôi MU để đối thủ vượt mặt nhiều gấp 13 lần Declan Rice (1).

Từ thông số trên, Declan Rice đã chứng minh giá trị của bản hợp đồng 105 triệu bảng Anh. Tính riêng thống kê của Arsenal, Declan Rice cũng là cầu thủ có quãng đường di chuyển nhiều thứ 2 (22.8km).

Trong trận Arsenal thắng Crystal Palace 1-0, Declan Rice được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất. Nếu duy trì phong độ như hiện tại, tiền vệ sinh năm 1999 sẽ trở thành chốt chặn đáng tin cậy của The Gunners.

Ngày 03/9, Arsenal sẽ tiếp đón MU trên sân nhà Emirates. Đây là cơ hội để người hâm mộ chứng kiến màn đối đầu thú vị giữa Bruno Fernandes, Casemiro với Declan Rice. 

10 cầu thủ bị qua người nhiều nhất Ngoại hạng Anh sau 2 vòng:

Tên cầu thủ Đội bóng Số lần bị qua người
Bruno Fernandes MU 7
Jaidon Anthony Bournemouth 6
Lucas Paqueta West Ham United 6
Casemiro MU 6
Lisandro Martinez MU 5
Marcos Senesi Bournemouth 5
Joao Gomes Wolves 5
Said Benrahma West Ham United 5
Martin Odegaard Arsenal 5
Dan Burn Newcastle United 5