Chờ...

Messi hóa "siêu nhân", Inter Miami ngược dòng kinh điển vào Chung kết

VOH - Lionel Messi tiếp tục để lại dấu ấn trong trận thắng khó tin của CLB Inter Miami sau khi để thua trước 2 bàn.

Cách đây ít phút, Inter Miami đã có một trong những chiến thắng kinh điển trước CLB Cincinnati. Theo đó, Lionel Messi và các đồng đội đã bị đối thủ dẫn với cách biệt 2 bàn từ sớm.

Những tưởng đội bóng của Chủ tịch David Beckham sẽ dừng chân tại Bán kết US Open Cup 2023. Tuy nhiên, thêm một lần nữa cầu thủ xuất sắc nhất CLB - Lionel Messi đã biết lên tiếng đúng lúc. 

Messi tiếp tục tỏa sáng - Ảnh: Internet
Messi tiếp tục tỏa sáng - Ảnh: Internet

Cụ thể, chỉ trong vòng 20 cuối hiệp 2, một mình cựu sao Barca đã liên tiếp có 2 pha kiến tạo đẳng cấp giúp Campana san bằng tỷ số cho Inter Miami. Qua đó, kéo trận đấu vào hiệp phụ để phân định thắng thua. 

Dù có bàn thắng thứ 3 dẫn trước nhờ vào Josef Martinez, nhưng Inter Miami không thể giữ lợi thế được lâu khi để cho CLB Cincinnati gỡ hòa 3-3 chỉ ít phút sau đó. 

Bất phân thắng bại trong thời gian thi đấu chính thức và hiệp phụ, hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Ở loạt sút cân não, Inter Miami thắng với tỉ số 5-4, qua đó giành vé chơi trận Chung kết.  

Inter Miami giành quyền vào chơi Chung kết thứ 2 - Ảnh: Internet
Inter Miami giành quyền vào chơi Chung kết thứ 2 - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, đây cũng là trận Chung kết US Open Cup đầu tiên trong lịch sử CLB. Trước đó không lâu, họ đã  đánh bại Nashville SC ở trận chung kết Leagues Cup 2023 để lần đầu lên ngôi. 

Trận Chung kết US Open Cup 2023 dự kiến diễn ra vào ngày 27/9 tới đây, Lionel Messi và các đồng đội sẽ chạm trán Houston Dynamo FC hoặc Real Salt Lake, đội thắng ở cặp Bán kết còn lại.

*Màn trình diễn của Messi trước Cincinnati: