Chờ...

Messi tỏa sáng, Inter Miami xuất sắc vô địch Leagues Cup lần đầu tiên trong lịch sử CLB

VOH - Lionel Messi đã tỏa sáng giúp Inter Miami có lần đầu tiên trong lịch sử CLB vô địch Leagues Cup.

Rạng sáng nay (20/8), trận Chung kết Leagues Cup giữa Inter Miami và Nashville đã chính thức được diễn ra. Theo đó, dù cho mới có lần đầu đi đến trận cuối cùng nhưng Lionel Messi và các đồng đội vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ của mình. 

Đáng chú ý, ở trận này Lionel Messi tiếp tục để lại dấu ấn rõ nét với siêu phẩm sút xa từ ngoài khu vực 16m50 mở tỷ số trận đấu. 

Messi tỏa sáng giúp Inter Miami vượt lên dẫn trước - Ảnh: Internet
Messi tỏa sáng giúp Inter Miami vượt lên dẫn trước - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, nhà vô địch World Cup 2022 còn nhiều lần làm khổ hàng phòng ngự CLB Nashville bằng các pha đi bóng lắt léo. Thậm chí, nếu may mắn hơn cựu sao Barca đã có riêng cho mình cú đúp ở trận này khi cú đá ở hiệp 2 chạm cột dọc. 

Tấn công nhiều mà không thể ghi thêm bàn thắng, Inter Miami đã bất ngờ bị Nashville trừng phạt từ một pha đá phạt góc ở phút 57 do công của Fafà Picault. 

Những phút tiếp theo, tiền đạo Hany Mukhtar liên tiếp làm khổ hàng phòng ngự của Inter Miami. Tuy nhiên, thủ thành Drake Callender đã chơi tập trung và giúp cho đội bóng của Chủ tịch David Beckham không phải nhận thêm bàn thua. 

Beckham ôm chặt Messi sau giây phút đội bóng của mình chính thức lên ngôi vô địch - Ảnh: Internet
Beckham ôm chặt Messi sau giây phút đội bóng của mình chính thức lên ngôi vô địch - Ảnh: Internet

Sau 90 phút bân phân thắng bại, cả 2 đã phải dùng đến loạt đá penalty may rủi để tìm ra người chiến thắng cuối cùng. Tuy nhiên, phải chờ đến lượt sút của cả 2 thủ môn, CĐV Inter Miami mới có thể ăn mừng trong sung sướng khi Drake Callender cản phá thành công cú sút từ thủ môn đội bạn. 

Thắng kịch tính trước Nashville, Lionel Messi và các đồng đội đã có lần đầu tiên đăng quang tại giải đấu này. Đồng thời, cá nhân ngôi sao 36 tuổi cũng chính thức giành lấy danh hiệu vua phá lưới với 10 bàn thắng sau 6 trận.  

*Màn trình diễn của Messi trước Nashville: