Chờ...

Xăm hình Ronaldo thay vì Messi, tuyển thủ nữ Argentina bị công kích

VOH - Thể hiện niềm yêu mến và thần tượng với Cristiano Ronaldo, cầu thủ Yamila Rodriguez của tuyển nữ Argentina phải đối mặt với không ít rắc rối.

Tại Argentina, Lionel Messi được tôn lên làm “vị thánh sống” nhờ cống hiến cho cả Barca lẫn đội tuyển quốc gia. Sau chức vô địch World Cup 2022, tầm ảnh hưởng của chân sút sinh năm 1987 ngày càng lớn.

Tuy nhiên, vẫn có những cầu thủ bóng đá thần tượng Cristiano Ronaldo, điển hình là Alejandro Garnacho. Ngoài ra còn có Yamila Rodriguez, tiền đạo đang thi đấu tại World Cup nữ 2023.

Xăm hình Ronaldo thay vì Messi, tuyển thủ nữ Argentina bị công kích 1
Hình xăm Ronaldo trên chân Yamila. Ảnh: Internet

Yamila Rodriguez theo đuổi phong cách cá tính và mạnh mẽ. Do đó, cô xăm hình cố huyền thoại Diego Maradona gần đầu gối và hình Cristiano Ronaldo ở phần ống đồng chân trái. Thế nhưng, chính hình xăm này đã khiến Yamila Rodriguez bị CĐV Argentina công kích.

“Thật phát tởm với những tin nhắn quấy rối và dè bỉu. Tôi xem Ronaldo là thần tượng không có nghĩa rằng tôi ghét Messi. Ronaldo là nguồn cảm hứng trong sự nghiệp của tôi. Làm ơn đi, tôi không có nghĩa vụ phải thích cầu thủ đồng hương”, Yamila Rodriguez bức xúc chia sẻ.

Cuộc tranh luận Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ai xuất sắc hơn đã ngã ngũ. Tại World Cup 2022, cựu cầu thủ Barca giúp Argentina lên ngôi. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cùng Bồ Đào Nha bị Morocco loại ở Tứ kết.

Xăm hình Ronaldo thay vì Messi, tuyển thủ nữ Argentina bị công kích 2
Vẻ ngoài vô cùng cá tính của Yamila. Ảnh: Internet

Trong khi đó, tuyển nữ Argentina cũng gặp nhiều khó khăn tại World Cup nữ 2023. Ở trận ra quân, Yamila Rodriguez cùng các đồng đội chịu thất bại 0-1 trước tuyển nữ Italia.