Chờ...

Ronaldo chê giải MLS của Messi kém hấp dẫn, chính thức làm rõ tương lai

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã trở thành tâm điểm sau khi những phát ngôn của anh không khỏi khiến nhiều người bàn tán.

Tương lai của Ronaldo đang là đề tài được nhiều cổ động viên quan tâm đến. Bởi lẽ, trước đó tờ Sport tiết lộ siêu sao người Bồ Đào Nha từng có ý định rời Al-Nassr để trở lại Châu Âu thi đấu dưới màu áo CLB Newcastle. 

Tuy nhiên, mới đây trong một cuộc phỏng vấn trên truyền thông, huyền thoại 38 tuổi đã có câu trả lời về tương lai của mình. 

Ronaldo cho rằng MLS không cùng đẳng cấp với Saudi Pro League - Ảnh: Internet
Ronaldo cho rằng MLS không cùng đẳng cấp với Saudi Pro League - Ảnh: Internet

Cụ thể, anh nói: “Tôi có thể khẳng định 100% bản thân không quay lại chơi bóng tại Châu Âu nữa. Tôi đang có một cuộc cách mạng tại đây khi giúp cho Saudi Pro League ngày càng đi lên”.

“Saudi Pro League đang ở một đẳng cấp cao hơn so với giải nhà nghề Mỹ (MLS - nơi Messi thi đấu) và tôi cảm thấy rất vui khi mình cũng góp phần giúp mọi thứ tại đây phát triển hơn”.

“Bạn có thể không tin nhưng đó hoàn toàn là sự thật, hãy lấy ví dụ đơn giản tại thời điểm tôi gia nhập Juventus, Serie A khi đó đã không là giải đấu hấp dẫn nhưng tôi tới và làm mọi thứ trở nên khác biệt”. 

Ronaldo tự tin bản thân đã mở đường giúp giải đấu tại đây phát triển - Ảnh: Internet
Ronaldo tự tin bản thân đã mở đường giúp giải đấu tại đây phát triển - Ảnh: Internet

“Bất cứ nơi nào tôi đặt chân đến, mọi thứ đều được chú ý đến. Họ từng cười nhạo tôi việc tới đây chơi bóng và khẳng định Saudi Pro League có thể trở thành một trong những giải đấu hàng đầu nhưng hãy nhìn xem rất nhiều siêu sao đã đến chỉ sau 1 năm”. 

Phát biểu về việc MLS kém xa Saudi Pro League của CR7 không khỏi khiến nhiều người bất ngờ. Một số bộ phận CĐV còn cho rằng, Ronaldo đang cố tình mỉa mai kình địch của mình - Messi (người vừa mới gia nhập Inter Miami tại MLS) khi đã từ chối đến đây chơi bóng và chọn 1 giải đấu kém cạnh tranh hơn. 

Một vài NHM sau đó đã lên tiếng chỉ trích siêu sao sinh năm 1985, tài khoản có tên Adam trên Twitter bình luận: "Thật kiêu ngạo khi cho rằng bản thân đủ sức để làm thay đổi mọi thứ".

Một CĐV khác: "Messi đã hoàn toàn vượt qua anh ta, Ronaldo chỉ đang ghen tị mà thôi".