Chờ...

Cựu sao AC Milan “mỉa mai” Ronaldo không cùng đẳng cấp với huyền thoại Real

VOH - Cựu cầu thủ của AC Milan mới đây đã có phát biểu cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo không cùng đẳng cấp khi phải so sánh với huyền thoại Real Madrid.

Theo nguồn tin từ Purely Football, cựu tiền đạo của AC Milan - Antonio Cassano đã có phát biểu mang hàm ý “mỉa mai” hướng về siêu sao Cristiano Ronaldo

Phát biểu trên truyền thông, anh nói: “Ronaldo không phải là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Anh ta đã ghi hơn 800 bàn thắng? Đúng vậy. Anh ta dành nhiều danh hiệu? Đúng vậy”. 

Antonio Cassano tiếp tục chỉ trích Ronaldo - Ảnh: Internet
Antonio Cassano tiếp tục chỉ trích Ronaldo - Ảnh: Internet

“Tôi không phủ nhận. Cậu ấy là cầu thủ giỏi, nhưng để chơi thứ bóng đá tuyệt hảo là chuyện khác”.

“Bạn có thể thấy Zidane hay Iniesta đều không ghi được nửa số bàn thắng của cậu ta, nhưng cả 2 đều là những thiên tài của làng bóng đá thế giới”. 

Ngay sau phát biểu của cựu sao 40 tuổi, không ít người hâm mộ CR7 đã tỏ ra bất bình và đáp trả lại. Cụ thể, tài khoản có tên @Super Frank để lại bình luận như sau: “Thật nực cười khi để một cầu thủ như Antonio Cassano nhận xét về Ronaldo. Cậu ta thực sự chỉ muốn được nhắc đến tên trên báo chí mà thôi”. 

Cựu sao AC Milan cho rằng Ronaldo không cùng đẳng cấp với Zidane - Ảnh: Internet
Cựu sao AC Milan cho rằng Ronaldo không cùng đẳng cấp với Zidane - Ảnh: Internet

Một tài khoản khác bức xúc @BlueBoi: “Những gì Ronaldo đã làm được trong suốt sự nghiệp, anh ta có ước cũng chẳng thể nào có được”. 

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Antonio Cassano có phát biểu nhắm về Cristiano Ronaldo. Trước đó, phát biểu tại Bobo TV cựu sao người Italia cũng gây tranh cãi khi đánh giá cầu thủ người Bồ Đào Nha thật ảo tưởng khi có thể thi đấu đến 50 tuổi.