Chờ...

CLB của Ronaldo bị FIFA phạt vì nợ tiền Leicester City

VOH - Là một trong những đại gia có tiếng ở giải Saudi Pro League, Al Nassr có thể đối mặt với lệnh cấm từ FIFA vì nợ Leicester City.

Cây viết Ben Jacobs của CBS Sports tiết lộ, Al Nassr đang vướng vào vụ lùm xùm liên quan đến Ahmed Musa. Bởi lẽ, đội chủ sân Mrsool Park chưa thanh toán cho Leicester City những khoản phí bổ sung theo thành tích của tiền đạo người Nigeria.

Giai đoạn từ 2018 - 2020, Ahmed Musa ra sân 60 trận cho Al Nassr, ghi 11 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo. Theo Ben Jacobs, sở dĩ Al Nassr nợ tiền đối tác là do Quỹ đầu tư Công Ả Rập (PIF) chưa tiếp quản CLB.

CLB của Ronaldo bị FIFA phạt vì nợ tiền Leicester City 1
Ahmed Musa từng có 2 năm chơi cho Al Nassr. Ảnh: Internet

FIFA đã ban lệnh cấm đăng ký cầu thủ trước thềm mùa giải 2023/24 với Al Nassr. Tuy nhiên, thượng tầng Al Nassr sẽ sớm thanh toán tiền nợ Leicester City để vụ việc ổn thỏa. 

Mùa trước, Al Nassr chiêu mộ Cristiano Ronaldo nhưng không gặt hái được thành công. Đáng chú ý, đội chủ sân Mrsool Park tỏ ra thất thế trước Al Ittihad và ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi tại Saudi Pro League. 

Tuy nhiên, câu chuyện ở mùa tới hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn. Al Nassr đã chiêu mộ thành công Marcelo Brozovic từ Inter Milan để gia cố tuyến giữa. Mục tiêu tiếp theo của CLB này là Hakim Ziyech.

Từ ngày 11/7 vừa qua, Al Nassr đã hội quân trở lại để làm quen với tân thuyền trưởng Luis Castro. Được biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha là cái tên được chính Cristiano Ronaldo tiến cử.