Chờ...

Xui như Hakim Ziyech: 2 lần chuyển CLB bất thành trong nửa năm

VOH - Theo nhiều nguồn tin, thương vụ tiền đạo Hakim Ziyech từ Chelsea chuyển đến CLB Al Nassr nơi Cristiano Ronaldo đang thi đấu có thể đổ bể.

Theo các báo cáo mới nhất từ nhà báo Ben Jacobs, thương vụ chiêu mộ tiền đạo Hakim Ziyech từ Chelsea của CLB Al Nassr đang có nguy cơ đổ bể phút chót. 

Hakim Ziyech không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế - Ảnh: Internet
Hakim Ziyech không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế - Ảnh: Internet

Cụ thể, trước đó cựu sao Ajax đã thực hiện những buổi kiểm tra y tế để hoàn tất việc gia nhập CLB Ả Rập Xê Út nhưng các vấn đề liên quan đến đầu gối của ngôi sao này lại tái phát khiến đội bóng của Ronaldo có phần lo lắng. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Hakim Ziyech 

Cũng theo nhà báo này, ngay sau khi kiểm tra lần thứ 2 phía Al Nassr tiếp tục phát hiện thêm cầu thủ 30 tuổi còn gặp vấn đề ở phần hông. 

Ngay lập tức, Á quân Saudi Pro League đã đưa ra một lời đề nghị mới với Hakim Ziyech. Trong đó, Al Nassr yêu cầu ngôi sao của Chelsea buộc phải giảm 40% mức lương 12 triệu euro trong thỏa thuận ban đầu giữa đôi bên. 

Hakim Ziyech từ chối yêu cầu giảm lương từ Al Nassr - Ảnh: Internet
Hakim Ziyech từ chối yêu cầu giảm lương từ Al Nassr - Ảnh: Internet

Tiền đạo này ngay lập tức từ chối và tạm gác quá trình chuyển nhượng tới CLB Ả Rập Xê Út. Nếu thất bại trong việc đầu quân cho Al Nassr, đây là lần thứ 2 trong năm 2023 Hakim Ziyech rời Chelsea bất thành. 

Bởi lẽ, trước đó vào đầu năm nay ngôi sao này từng sắp ở rất gần với PSG theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, phía Chelsea đã có tới ba lần sai sót giấy tờ chuyển nhượng khiến anh không thể cập bến đội chủ sân Công viên các hoàng tử.