Chờ...

Bản tin Chelsea 1/7: Đội trưởng The Blues trở lại Tây Ban Nha chơi bóng

Bản tin Chelsea 1/7 tiết lộ thông tin đội trưởng Cesar Azpilicueta lựa chọn quay trở về Tây Ban Nha thi đấu. The Blues công bố tân binh Nicolas Jackson.

Cesar Azpilicueta gia nhập Atletico Madrid

Theo nguồn tin từ tờ Marca, đội trưởng của Chelsea - Cesar Azpilicueta đã đạt thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid vào mùa giải tiếp theo. 

Cesar Azpilicueta nói lời chia tay Chelsea - Ảnh: Internet
Cesar Azpilicueta nói lời chia tay Chelsea - Ảnh: Internet

Hợp đồng của anh và Chelsea còn thời hạn một năm, nhưng The Blues đã tạo điều kiện để không làm khó công thần của mình rời đội bóng. 

Trước đó, theo chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, hậu vệ người Tây Ban Nha từng ở rất gần với Inter Milan nhưng sau cùng mọi thứ đã đổ bể ở phút chót. 

Chelsea công bố tân binh Nicholas Jackson

Trang chủ của Chelsea thông báo, Nicolas Jackson đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 8 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Nicholas Jackson là đáp án cho hàng công Chelsea mùa tới - Ảnh: Internet
Nicholas Jackson là đáp án cho hàng công Chelsea mùa tới - Ảnh: Internet

Được biết, The Blues sẽ trả cho Villarreal 35 triệu Euro phí chuyển nhượng theo từng đợt.

Mùa giải 2022/23, Nicolas Jackson ra sân 38 trận, ghi 13 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. Chân sút người Gambia trở thành mục tiêu hàng đầu khi The Blues thất thế ở các thương vụ Victor Osimhen cùng Harry Kane.

Reece James tuyên bố phũ phàng trước lời mời gia nhập Arsenal

Mới đây, tài khoản Twitter tên #Ambehi đăng dòng trạng thái với nội dung: “Reece James gia nhập Arsenal, ai không đồng tình nào?”. Ngay sau đó, chính Reece James tham gia bình luận và đáp trả: “Là tôi đây”.

Reece James cam kết tương lai ở Chelsea - Ảnh: Internet
Reece James cam kết tương lai ở Chelsea - Ảnh: Internet

Động thái của Reece James cho thấy, anh cam kết tương lai lâu dài với Chelsea. Hậu vệ sinh năm 1999 là sản phẩm của học viện Cobham. Kể từ khi HLV Frank Lampard lên nắm quyền, ngôi sao 23 tuổi được trao nhiều cơ hội hơn.