Chờ...

Reece James tuyên bố phũ phàng trước lời mời gia nhập Arsenal

VOH - Trước lời mời gọi gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Reece James đã đáp trả thẳng thắn và cam kết tương lai với Chelsea.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Reece James

Trong lịch sử Ngoại hạng Anh, đã xuất hiện không ít ngôi sao từng đầu quân cho cả Chelsea lẫn Arsenal. Có thể kể đến Jorginho, Pierre-Emerick Aubameyang, David Luiz hay Willian.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Arsenal tiếp tục chèo kéo thành công một cầu thủ khác của Chelsea là Kai Havertz. Không ít CĐV và cầu thủ The Blues tỏ ra thất vọng khi đội nhà bán ngôi sao cho đại kình địch cùng thành phố.

reece-james
Hành động phũ phàng của Reece James. Ảnh: Twitter

Mới đây, tài khoản Twitter tên #Ambehi đăng dòng trạng thái với nội dung: “Reece James gia nhập Arsenal, ai không đồng tình nào?”. Ngay sau đó, chính Reece James tham gia bình luận và đáp trả: “Là tôi đây”.

Động thái của Reece James cho thấy, anh cam kết tương lai lâu dài với Chelsea. Hậu vệ sinh năm 1999 là sản phẩm của học viện Cobham. Kể từ khi HLV Frank Lampard lên nắm quyền, ngôi sao 23 tuổi được trao nhiều cơ hội hơn.

Đến nay, Reece James đã ra sân 147 trận, ghi 11 bàn thắng và có 20 đường kiến tạo. Khi Cesar Azpilicueta chia tay CLB Tây London, Reece James trở thành phương án số một cho vị trí hậu vệ phải.

Mùa trước, Reece James chỉ ra sân 16 lần ở Ngoại hạng Anh vì chấn thương. CĐV Chelsea kỳ vọng, Reece James sẽ ổn định thể trạng để đóng góp nhiều hơn cho đội bóng.