Chờ...

Sao Chelsea "khóc ròng" trước tin Mason Mount tới MU

VOH - Thông tin Mason Mount chuyển tới MU không khỏi khiến các cầu thủ Chelsea cảm thấy thất vọng.

Mới đây theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, MU đã chính thức hoàn tất thỏa thuận sơ bộ với Chelsea về trường hợp của tiền vệ Mason Mount

Theo đó, cầu thủ người Anh sẽ được kiểm tra y tế tại Manchester và sẽ ký vào một bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2028. Được biết, mức lương của Mason Mount tại MU cũng cao gấp 3 lần so với thời còn chơi cho The Blues (250 nghìn bảng/tuần).

Mason Mount rời đi khiến nhiều cầu thủ Chelsea hụt hẫng - Ảnh: Internet
Mason Mount rời đi khiến nhiều cầu thủ Chelsea hụt hẫng - Ảnh: Internet

Sự có mặt của “con cưng” Chelsea khiến các CĐV “Quỷ đỏ” thành Manchester lẫn HLV Erik ten Hag cảm thấy phấn khích. Bởi lẽ, họ đã chờ đợi điều này khá lâu và mất tới hơn 3 lần đề nghị mới có thể chốt xong thương vụ này. 

Trái ngược với niềm vui của Man United, người hâm mộ The Blues hẳn đang rất thất vọng khi BLĐ không thể giữ Mason Mount ở lại với CLB. 

Trevoh Chalobah thất vọng khi Mason Mount rời Chelsea - Ảnh: Internet
Trevoh Chalobah thất vọng khi Mason Mount rời Chelsea - Ảnh: Internet

Bên cạnh sự chán nản của CĐV, các cầu thủ Chelsea cũng buồn không kém trước thông tin này. Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân Twitter của trung vệ - Trevoh Chalobah đã đăng dòng chữ “My boy” đi kèm theo đó là biểu tượng khóc và trái tim tan vỡ. 

Tại Chelsea, Mason Mount và Trevoh Chalobah cũng là những người đồng đội thân thiết khi cùng nhau trưởng thành tại CLB. 

Với sự rời đi của Mason Mount, Chelsea đã chia tay thành công 8 cầu thủ, qua đó thu về 208.8 triệu bảng

Dự kiến điều này vẫn chưa chấm dứt, vẫn còn nhiều cái tên như Romelu Lukaku hay Christian Pulisic đang trên đường rời khỏi đội chủ sân Stamford Bridge.